เปิดภาพสุดท้าย "อาจารย์อรรจน์" ก่อนเป็นศพจมน้ำ ตร.เทน้ำหนักฆาตกรรม

เปิดภาพสุดท้าย "อาจารย์อรรจน์" ก่อนเป็นศพจมน้ำ ตร.เทน้ำหนักฆาตกรรม

เปิดภาพสุดท้าย "อาจารย์อรรจน์" ก่อนเป็นศพจมน้ำ ตร.เทน้ำหนักฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีอาจารย์ ม.ราชภัฏ จมน้ำเสียชีวิตปริศนา ผบก.ภ.จว.เผยให้น้ำหนักการสืบสวนสอบสวนไปทางฆาตกรรมมากกว่าฆ่าตัวตาย เช็คภาพเบาะแสสุดท้ายก่อนเป็นศพ

(8 ต.ค.) พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ทีมตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้หลักฐานกล้องวงจรปิดสำคัญของ ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี หรือ “อาจารย์อรรจน์” ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามและ อดีต ผช.อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ที่จมน้ำในแม่น้ำน่านเสียชีวิตอย่างปริศนา เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยจากการตรวจสอบคลิปภาพวงจรปิดพบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.12 น. ของวันที่ 2 ตุลาคม อาจารย์อรรจน์ ได้เดินผ่านกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายกาแฟแห่งหนึ่งใกล้กับโรงเรียนจ่านกร้อง ละแวกวัดคูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อน โดยเสื้อผ้าชุดดังกล่าวตรงกับที่พบเป็นศพ

>> น้องคาใจ! อาจารย์ ม.ดัง หายตัวไปพร้อมแฟนหนุ่ม กลายเป็นศพลอยอืดในแม่น้ำ

ซึ่งก่อนหน้านี้ อาจารย์อรรจน์ ได้แวะเข้าไปในวัดคูหาสวรรค์ เพื่อพบกับเจ้าอาวาส เนื่องจากเป็นเพื่อนและเคยบวชเรียนด้วยกัน แต่วันดังกล่าวเจ้าอาวาสวัดติดกิจนิมนต์ ก่อนจะเดินไปพูดคุยกับพระลูกวัดที่เป็นพยานยืนยันอย่างชัดเจนว่ารู้จักพบเห็นกันอยู่เป็นประจำ

news04-1

หลังจากนั้น อาจารย์อรรจน์ สะพายกระเป๋าและกระเป๋าผ้า ในมือซ้าย มีโทรศัพท์ถือมือ เดินผ่านโรงเรียนจ่านกร้อง มุ่งหน้าผ่านสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก ไปทางทิศทางศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ขณะที่กล้องที่หน้าศาลากลางมีปัญหา จึงไม่สามารถตรวจสอบได้ จากนั้นก็หายไปโดยไม่มีภาพในกล้องวงจรปิดช่วงหน้าศาลากลางถึงริมแม่น้ำน่าน

ทางด้าน ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยต่อว่า น้ำหนักของคดีเป็นไปได้ทั้งหมด ทั้งฆาตกรรม ฆ่าตัวตาย ไปได้ทุกเรื่อง พยายามหาหลักฐานไปให้ได้ทุกเรื่อง จุดที่ตัวผู้เสียชีวิตลงน้ำก็ยังไม่พบ วันนี้ต้องตรวจสอบริมน้ำอย่างละเอียดอีกครั้ง ให้ชุดสืบเดินปูพรม อาจจะพบกระเป๋าสะพายที่ใส่ไอแพด จะได้ตอบคำถามได้

ขณะที่ทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต ได้ไปตรวจสอบบ้านของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 แห่งในตัวเมืองพิษณุโลก ยังไม่ชัดเจน เพียงแต่ว่าน้องสาวบอกว่าช่วงนั้นเงินเดือนเพิ่งออก และกระเป๋าเดินทางที่ซื้อมาใหม่อยู่ระหว่างการค้นหาอยู่

สำหรับผลชันสูตรจากโรงพยาบาล ม.นเรศวร จ.พิษณุโลก ระบุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ และพบเศษดินโคลนอยู่ในปอด เช่นเดียวกับล่าสุด ผลผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจระบุ ขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook