หนุ่มขับ "บีเอ็ม" ฉุนคอนโดเก็บค่าจอดรถไม่มีสติ๊กเกอร์ เลยจอด 2 คัน ปิดทางเข้าออก

หนุ่มขับ "บีเอ็ม" ฉุนคอนโดเก็บค่าจอดรถไม่มีสติ๊กเกอร์ เลยจอด 2 คัน ปิดทางเข้าออก

หนุ่มขับ "บีเอ็ม" ฉุนคอนโดเก็บค่าจอดรถไม่มีสติ๊กเกอร์ เลยจอด 2 คัน ปิดทางเข้าออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพและข้อความระบายความเดือดร้อน หลังจากพบว่า ตัวเองออกจากคอนโดแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ไม่ได้ เพราะมีผู้เช่าคอนโดคนหนึ่ง นำรถมาจอดขวางทางเข้าออก

เบี้ยวค่าจอด 650 บาท

สาเหตุที่ทำเกิดเรื่องนี้ ผู้โพสต์บอกว่า หนุ่มคนดังกล่าวนำรถยนต์คันหนึ่งเข้ามาจอดในคอนโด ตั้งแต่ช่วงเย็นวันศุกร์ (5 ต.ค.) และได้นำรถออกไปช่วงก่อนเที่ยงวันถัดมา (6 ต.ค.) แต่ต้องจ่ายค่าจอดถึง 650 บาท แต่เจ้าตัวไม่ยอมจ่าย เพราะมองว่าแพงเกินไป จึงได้ติดต่อนิติบุคคลของคอนโด และตกลงกันว่าจะจ่ายเงินภายหลัง

ผู้โพสต์เล่าต่อไปว่า นิติบุคคลจึงคุยกับเจ้าของห้องตัวจริง ที่ปล่อยห้องให้เช่า ซึ่งเจ้าของห้องก็รับปากว่าจะคุยกับผู้เช่าคนนี้ให้

ฉุน รปภ. ทวงเงิน - จอดบีเอ็มฯ ปิดทางออก

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (7 ต.ค.) หนุ่มรายนี้ได้นำรถยนต์อีกคันเข้ามาจอดภายในคอนโด เวลา 05.30 น. โดยที่จะต้องจ่าย 30 บาท ไม่รวมกับของเดิม จึงยื่นเงิน 100 บาทให้พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ตอนนั้นเอง รปภ. ได้ถามถึงเงิน 650 บาทของเดิม แต่เขาไม่ยอมชำระ ทำให้ รปภ. ติดต่อกับทางนิติบุคคล เพื่อปรึกษาว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ผู้โพสต์บอกว่า ระหว่างนั้น หนุ่มคนนี้พยายามขับรถชนไม้กระดก แต่ไม่ทันได้ชน ก็เดินลงจากรถและเดินออกไปจากคอนโด ทำให้ รปภ. ต้องเปิดไม้กระดกฝั่งที่เหลือให้ผู้อาศัยคนอื่นๆ ใช้เข้าออกเพียงทางเดียว

ขับอีกคันปิดทางเข้า ก่อนตำรวจมาเคลียร์

เรื่องยังไม่จบเท่านั้น เพราะ 5 นาทีต่อมา หนุ่มคนนี้ขับรถยนต์อีกคันเข้ามาจอดขวางทางเข้าไว้ ปิดทางสัญจรโดยสมบูรณ์ ก่อนขึ้นแท็กซี่ออกไป

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัดการคอนโด ได้ประสานตำรวจจาก สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ให้ยกรถออกไป เมื่อตำรวจมาถึงได้ตรวจสอบทะเบียนและพบเบอร์โทรศัพท์เจ้าของรถ และแจ้งว่าจะยกรถไปเก็บไว้ เหตุนี้ทำให้เจ้าของรถกลับมา และจ่ายค่าจอดมูลค่า 70 บาทของรถคันล่าสุด

จากนั้น หนุ่มคนนี้จึงไปตกลงกับฝ่ายคอนโดที่สถานีตำรวจ แต่ตกลงไม่ได้ ทางฝ่ายคอนโดจึงให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มขับ "บีเอ็ม" ฉุนคอนโดเก็บค่าจอดรถไม่มีสติ๊กเกอร์ เลยจอด 2 คัน ปิดทางเข้าออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook