"พุฒ-จุ๋ย" กุมมือร้องไห้ เล่ามรสุมรัก กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

"พุฒ-จุ๋ย" กุมมือร้องไห้ เล่ามรสุมรัก กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

"พุฒ-จุ๋ย" กุมมือร้องไห้ เล่ามรสุมรัก กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะได้รักกันไม่ใช่เรื่องง่าย และกว่าจะได้เริ่มใช้ชีวิตคู่ นับว่ามีอุปสรรคมากมายผ่านเข้ามา ตอนนี้ใกล้ถึงวันวิวาห์เข้ามาทุกที สำหรับ พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา จากคู่จิ้นจนวันนี้ได้เป็นคู่ในชีวิตจริง พวกเขาเคยโดนกระแสข่าวหนักหน่วง ทั้งกระแสแอนตี้ฝ่ายหญิง และกระแสข่าวที่ว่าทั้งคู่นอกใจแฟนเพื่อมาคบกัน วันนี้พวกเขาพร้อมแล้ว ที่จะมาเล่าเรื่องราวความรักที่ผ่านมาอย่างหมดเปลือก 

IG warattayaพุฒ จุ๋ย ทุกที่คือพรีเวดดิ้ง

จุ๋ย เล่าถึงการเริ่มต้นความรักให้ฟังว่า “เริ่มต้นจากการเป็นคู่จิ้นจากละครเรื่อง ฝันเฟื่อง เมื่อ 4 ปีก่อนค่ะ ตอนที่ถ่ายละครด้วยกันยังไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราต่างคนก็ต่างมีแฟน แต่เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ เพราะด้วยความเป็นละครตลกเราก็จะเป็นตัวของตัวเองกัน แกล้งกันแรงๆ ด้วย"

"พอถ่ายละครจบเราก็กลับมาเจอกันในช่วงโปรโมท ตอนนี้เราทั้งคู่โสดแล้ว ก็เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น แต่ก็มีกระแสข่าวว่าเราต่างคนต่างเลิกกับคนของเราแล้วมาคบกัน แล้วก็มีที่บอกว่า แอบคบกันตั้งแต่ยังไม่ได้เลิกกับแฟนทั้งคู่ คือระหว่างที่คบกันจะมีกระแสข่าวเข้ามาตลอด แล้วแต่ละเรื่องคือจะแรงมากๆ หรืองานบางอย่างก็อยากให้พุฒโสด พอเจออะไรแบบนี้มาเยอะๆ ก็มีวันหนึ่งที่เรานั่งจับมือกันแล้วก็นั่งน้ำตาไหลทั้งคู่”

IG warattayaพุฒ จุ๋ย ความหวานที่มีให้กันในทุกๆ วัน

มาถึงวันนี้ใกล้จะถึงวันแต่งงาน ทั้งพุฒ-จุ๋ย ก็มีบางอย่างจะบอกกันและกัน โดยจุ๋ย บอกว่า “ตอนนั้นอาจจะเป็นกระแสลบ แต่เขาก็เลือกเรา และเขาก็สามารถพิสูจน์มาตลอดเวลาที่เราคบกันมาสามปีกว่าๆ ได้เป็นอย่างดีว่า ทุกๆ วันเขาเสมอต้นเสมอปลาย” ส่วนพุฒก็ตอบกลับแบบซึ้งสุดๆ ว่า “ชีวิตนี้ผมไม่อยากมีใครอีกแล้ว ผมอยากจะให้เขาเป็นแม่ของลูกผม ผมอยากจะเดินทางจับมือกับเขาไปจนถึงวันที่เราแก่เฒ่าไปด้วยกัน อยากจะรักกันตลอดไปครับ”

ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ พุฒ-จุ๋ย ได้ใน รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง GMM25

>>เพราะทุกที่คือพรีเวดดิ้ง "พุฒ จุ๋ย" คู่รักต่างวัยกับความหวานที่แสนลงตัว

>>"พุฒ-จุ๋ย" ประกาศฤกษ์ดีแต่งงาน 16 พ.ย. เน้นความเรียบง่าย ไม่มีช่วงปาร์ตี้

>>มาแล้ว การ์ดแต่งงาน “พุฒ-จุ๋ย” แค่ซองก็กินขาด เรียบง่าย แต่แฝงความหรูอลังการ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "พุฒ-จุ๋ย" กุมมือร้องไห้ เล่ามรสุมรัก กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook