สาวหล่อยิงสังหารข้าราชการ นั่งแท็กซี่หนี ตร.สกัดจับ-ยื้อแย่งโดนปืนลั่น

สาวหล่อยิงสังหารข้าราชการ นั่งแท็กซี่หนี ตร.สกัดจับ-ยื้อแย่งโดนปืนลั่น

สาวหล่อยิงสังหารข้าราชการ นั่งแท็กซี่หนี ตร.สกัดจับ-ยื้อแย่งโดนปืนลั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสกัดจับสาวหล่อมือยิงดังข้าราชการสาวใหญ่ ขณะนั่งแท็กซี่หลบหนี เปิดศึกขัดขืนการจับกุม ปืนลั่นใส่ขาเจ็บ หิ้วตัวไปรักษา-สั่งอายัดตัว

(8 ต.ค.) พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ประเทียร พลเมือง ส.ต.ต.ภูวดล พิณทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจว่า พบตัว นางทัศนัย อายุ 57 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุยิง นางสุภาพ อายุ 54 ปี เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตตลิ่งชัน เสียชีวิตเมื่อเช้าที่ผ่านมา

โดยสามารถควบคุมตัวได้ขณะกำลังนั่งรถแท็กซี่ วิ่งผ่านมาตามถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี-สนามบินน้ำ เมื่อมาถึงหน้าร้านอาหารครัวขมิ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ และ สภ.รัตนาธิเบศร์ จึงได้สกัดรถให้จอดและขอตรวจค้น พบ นางทัศนัย ที่นั่งคู่มากับคนขับ เจ้าหน้าที่จึงเชิญให้ลงจากรถ

แต่ปรากฏว่า นางทัศนัย พยายามหยิบสิ่งของในถุงกระดาษ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยื้อแย่ง ทำให้อาวุธปืนลั่นถูกที่โคนขาซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า

>> กระหน่ำยิงสยองขวัญ ดับข้าราชการสาวใหญ่ สงสัยฝีมือสาวหล่อคนสนิท

นางสมพิศ อายุ 57 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้ปากคำว่าได้รับ นางทัศนัย มาจากปากซอยนนทบุรี 46 ตรงข้ามสำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนนนทบุรี 1 ให้ไปส่งที่สถานีขนส่งสายใต้ ระหว่างทาง นางทัศนัย ยังถามอีกว่า ถ้าให้ไปส่งที่จังหวัดชุมพรคิดเท่าไหร่ ตนจึงบอกว่าไม่เคยไปเพราะไกลเกินไป

ซึ่งขณะที่นั่งโดยสารอยู่ นางทัศนัย พยายามล้วงหาสิ่งของในถุงกระดาษอยู่ตลอดเวลา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาดักเรียกให้จอด แต่ นางทัศนัย สั่งว่าไม่ให้จอด ตนจึงได้บอกว่า เราไม่ได้ทำผิดอะไร ก่อนจะจอดรถเข้าข้างทาง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นและเกิดปล้ำแย่งปืนจนปืนลั่นถูกนางทัศนัยดังกล่าว

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานจากสายตรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าผู้ที่ถูกจับกุมได้คือบุคคลเดียวกันกับคนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสุภาพ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนั่งเกล้า โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าอยู่ตลอดเวลา

เบื้องต้นทาง สภ.รัตนธิเบศร์ ได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมส่งมอบผู้ต้องหาให้กับทาง สภ.บางใหญ่ เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook