"โจ๋วัย 17 ปี" หลับใน พารถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า หวิดดับยกครัว

"โจ๋วัย 17 ปี" หลับใน พารถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า หวิดดับยกครัว

"โจ๋วัย 17 ปี" หลับใน พารถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า หวิดดับยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดดับยกครัวกลางดึก ลูกชายอายุ 17 ปี ขับรถยนต์พาแม่ น้อง ขับรถไปรับพ่อเดินทางมาจากต่างจังหวัด ใกล้ถึงที่หมายเกิดหลับในรถเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง แม่บาดเจ็บ น้องปลอดภัย ส่วนตัวเองบาดเจ็บเล็กน้อย

วันที่ 7 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 23.40 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลปราสาท และศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 สถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนเสากับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บนเกาะกลางถนน เสาไฟฟ้าล้มขวางถนน การจราจรติดขัดหนึ่งช่องทางจราจร มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

ภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้ว ได้ประสาน ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท พร้อมทั้งประสานลูกข่ายอาสากู้ภัยกังแอน และอาสากู้ภัยในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ

เดินทางไปยังที่เกิดเหตุถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 214 เขตเทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท ขาเข้า อ.ปราสาท บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นเกาะกลางถนนหน้า ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ห้างหุ้นส่วนจำกัดเอกสุรินทร์ยานยนต์สาขาปราสาท

ใกล้เคียงจุดกลับรถหน้ากองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 217 กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 ค่ายสุรินทร์ภักดี ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าไฮลักซ์วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บท-951 สุรินทร์

ในสภาพเสียหลัก ชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน ด้านหน้ายุบ เสาไฟฟ้าหักล้ม ขวางการจราจร 1 ช่องทางขาออกจากตลาด อ.ปราสาท มุ่งหน้าแยกไฟแดงปราสาท

ในที่เกิดเหตุยังพบคนขับคนขับรถกระบะทราบชื่อ นายพงศร อายุ 17 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ที่จะเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และถัดไปในจุดเกิดเหตุ

พบผู้บาดเจ็บนางสุภาพร อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ มีแผลถลอกตามร่างกายและมีแผลที่ใบหน้า เนื่องจากกระแทกที่คอนโซลด้านหน้ารถ มีอาการปวดกระดูกต้นคอและหัวไหล่ และลูกน้อยอายุประมาณ 1 ขวบ อยู่ในอาการตกใจ บาดเจ็บเล็กน้อย

ลูกข่ายอาสากู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้ส่งต่อให้รถกู้ชีพตำบลกังแอน เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอปราสาท

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายพงศร คนขับรถกระบะ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเอง คุณแม่และน้องตัวเล็กได้ขับรถออกจากบ้านที่ ต.โคกสะอาด เพื่อที่จะมารับคุณพ่อที่สถานีขนส่งผู้โดยสารปราสาท ซึ่งกลับมาจากทำธุระที่ต่างจังหวัดและจะมารับกลับบ้าน

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองได้เกิดมีอาการหลับในทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ รถของตนจึงเสียหลักพุงออกนอกเส้นทางและเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนนอย่างแรง ดีแต่ว่าตนเองกับแม่และน้องไม่เป็นอะไรมาก

ด้าน ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมาสอบถามหาสาเหตุ เพื่อสรุปการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โจ๋วัย 17 ปี" หลับใน พารถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า หวิดดับยกครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook