หนีกันชุลมุน-รวบผีพนันต่างด้าวคาห้องเช่า พร้อมของกลางอุปกรณ์พนัน

หนีกันชุลมุน-รวบผีพนันต่างด้าวคาห้องเช่า พร้อมของกลางอุปกรณ์พนัน

หนีกันชุลมุน-รวบผีพนันต่างด้าวคาห้องเช่า พร้อมของกลางอุปกรณ์พนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 8 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ สภ.แกลง ทลายบ่อนการพนันแรงงานกัมพูชาเปิดเล่นการพนันหลายประเภท จับนักพนันได้ 14 คน พร้อมของกลาง และวิ่งหลบหนีไปได้กว่า 20 คน

นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอแกลง จังหวัดระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีแรงงานคนไทยและกัมพูชากว่า 40 คน เปิดบ่อนเล่นการพนันบริเวณห้องเช่าหมู่บ้านหนองกันเกรา หมู่ 2 ตำบลทางเกวียน

โดยเปิดเล่นการพนันหลายประเภท และแยกเป็นกลุ่มเล่นเลียนแบบบ่อนการพนันในคอมเพล็กใหญ่ โดยจะมีการเล่นการพนันบิงโกหน้าห้องเช่าเพื่อหลอกเจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้าไปถึงบ่อนใหญ่ที่อยู่ภายในห้องเช่าถัดไปที่กำลังมีการพนันไพ่ป๊อกแปดเก้า และการพนันน้ำเต้าปูปลา รวมทั้งการพนันไพ่ป๊อกแปดเก้า อีก 1 วง ซึ่งเปิดเล่นพนันรวมกันอยู่ในสวนยางพารา

นายอธิพงศ์ ตันศิริ ปลัดฝ่ายความมั่นคง และนายสำเริง เจริญสุข กำนันตำบลทางเกวียน ตำรวจ สภ.แกลง วางแผนและแบ่งกำลังเป็น 2 ชุดๆ ละ 10 นาย เข้าปิดล้อมจับกุม

และขณะที่กลุ่มนักพนันทั้งแรงงานกัมพูชาและแรงงานคนไทย กำลังก้มหน้าก้มตาเล่นการพนันกันตามจุดต่างๆ ของการพนันแต่ละประเภทอย่างหน้าดำเคร่งเครียด เจ้าหน้าที่จึงเข้าจู่โจมจับกุมในทันควัน

ทำให้นักพนันกว่า 40 คน ทั้งชายและหญิง พากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ติดตามจับตัวได้ 14 คน เป็นคนไทยชาย 2 คน หญิง 2 คน แรงงานกัมพูชาชาย 2 คน และหญิง 8 คน พร้อมของกลางประกอบด้วยแผ่นป้ายเล่นการพนันปิงโก 10 แผ่น ไพ่ป๊อก 2 สำรับ

แผ่นผ้าเล่นการพนันน้ำเต้าปูปลา 1 ชุด และเงินสดกว่า 1,800 บาท เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลาง และนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.แกลง

ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และในจำนวนนี้มีหญิงแรงงานกัมพูชา 1 คนซึ่งเป็นผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าพาสปอร์ตหมดอายุ จึงถูกแจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวลักลอบเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตอีก 1 ข้อหาด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนีกันชุลมุน-รวบผีพนันต่างด้าวคาห้องเช่า พร้อมของกลางอุปกรณ์พนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook