ลือสนั่น “ฟ่าน ปิงปิง” จ่ายภาษี-ค่าปรับ 4,000 ล้าน จบภายใน 2 วัน

ลือสนั่น “ฟ่าน ปิงปิง” จ่ายภาษี-ค่าปรับ 4,000 ล้าน จบภายใน 2 วัน

ลือสนั่น “ฟ่าน ปิงปิง” จ่ายภาษี-ค่าปรับ 4,000 ล้าน จบภายใน 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฟ่าน ปิงปิง” นักแสดงสาวชื่อดังชาวจีน กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง หลังจากได้รับอิสรภาพจากรัฐบาลจีน กรณีกระทำการทุจริตหลีกเลี่ยงภาษีมูลค่ามหาศาล ทำให้ถูกตัดสินโทษต้องจ่ายภาษีย้อนหลังและค่าปรับเป็นเงินกว่า 880 ล้านหยวน (ประมาณ 4,200 ล้านบาท)

>> “ฟ่าน ปิงปิง” ละอายใจ โพสต์จดหมายขอโทษสังคม ยินดีโดนปรับ 4,000 ล้าน

>> จีนเปิดปากแล้ว ปรับ "ฟ่าน ปิงปิง" 4,000 ล้าน! หลังพบเลี่ยงภาษี แต่ยังไม่แจ้งข้อหาใด

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า นักแสดงสาวเผยตัวออกมาเคลียร์ภาษีและค่าปรับทั้งหมดแล้วภายในเวลา 2 วัน หลังจากได้รับคำสั่ง ขณะที่ทางกรมสรรพการของจีนได้ขยายเวลาให้เธอจ่ายคืนภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งสร้างความประหลาดและตกตะลึงให้เหล่าแฟนคลับและคนที่คอยติดตามข่าวเป็นอย่างมาก

โดยมีการเผยแพร่ภาพจากคลิปวิดีโอที่ระบุว่าเป็นนักแสดงสาวขณะเดินออกมาจากสำนักงานสรรพากรกับบอดีการ์ด ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกลบออกไปจากโซเชียลมีเดียภายในเวลาไม่นานหลังจากมีการเผยแพร่

ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือหนาหูว่า “หลี่ เฉิน” นักแสดงหนุ่มที่เป็นคู่หมั้นของเธอ ก็ไม่ได้ตีจาก ประกาศขายบ้านหรูใจกลางกรุงปักกิ่ง มูลค่าราว 100 ล้านหยวน เพื่อนำเงินก้อนนี้มาสมทบแก้ปัญหาให้เธอด้วย ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่านักแสดงสาวก็ได้ขายทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์รวมกว่า 41 รายการ เพื่อรวบรวมเงินด้วย

>> คู่หมั้น "ฟ่านปิงปิง" ประกาศขายบ้านหรูที่ปักกิ่ง หวังหาทุนช่วยแฟนจ่ายหนี้รัฐ

ทั้งนี้ สื่อประเทศจีนรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 6 ต.ค. บัญชีเวยป๋อ (Weibo) 范冰冰反黑站 ได้ระบุว่า กระแสข่าวที่ออกมาดังกล่าวเป็นเพียงข่าวเท็จ คลิปวิดีโอที่เห็นเป็นคลิปวิดีโอเก่าเมื่อปี 2016 ที่นักแสดงสาวไปร่วมงานที่เมืองอุรุมชี ในเขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์พร้อมกันนั้นก็ระบุว่าข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับนักแสดงสาวที่มาจากบัญชีเวยป๋อโดยเฉพาะบัญชีที่มีชื่อว่า 郑龙凤 นั้น เป็นข่าวปลอมทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดจากรัฐบาลจีนว่าข่าว ฟ่าน ปิงปิง ที่เดินทางไปจ่ายภาษีย้อนหลังและค่าปรับเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นเป็นจริงหรือไม่ มีเพียงกระแสข่าวที่ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์เท่านั้น

>> “ฟ่าน ปิงปิง” ถูกจับฐานเลี่ยงภาษี - นักวิชาการตำหนิ “ไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลือสนั่น “ฟ่าน ปิงปิง” จ่ายภาษี-ค่าปรับ 4,000 ล้าน จบภายใน 2 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook