“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” บอกแค่เรื่องบังเอิญ ถูกจับตาใส่เสื้อคู่ “ไมค์ ภัทรเดช”

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” บอกแค่เรื่องบังเอิญ ถูกจับตาใส่เสื้อคู่ “ไมค์ ภัทรเดช”

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” บอกแค่เรื่องบังเอิญ ถูกจับตาใส่เสื้อคู่ “ไมค์ ภัทรเดช”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตาถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับพระเอกหนุ่มคู่จิ้น ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของพี่คนสนิทอย่าง ชาย-อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา แต่กลับโดนโฟกัสที่เสื้อเพราะมีความคล้ายกัน จนหลายคนแซวว่าใส่เสื้อคู่ เพราะฝ่ายหญิงจะพามาเปิดตัวให้กลุ่มเพื่อนรู้จักอย่างเป็นทางการแล้วหรือเปล่า

งานนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จึงได้ออกมาชี้แจงกับสื่อให้ฟังว่า งงเหมือนกันที่คนมาโฟกัสที่เสื้อ แต่ยืนยันไม่ได้นัดกันใส่ เป็นแค่ความบังเอิญ และยังมีอีกหลายคนที่ใส่ลายเสื้อเหมือนกัน ไม่ใช่แค่คู่ตน

ล่าสุดเห็นไปงานวันเกิด ชาย อานันท์ทวีป มา คนจับตาที่เห็นเราใส่เสื้อเหมือนกับ ไมค์ ภัทรเดช ?
“ตอนแรกไม่รู้เลยว่าทุกคนโฟกัส เพราะในงานมีเสือประมาณ 200 ตัว คือหนูว่าคอนเซปต์เสือมันเป็นคอนเซปต์ที่ง่ายสุด คือเรารู้กับพี่อั้มว่าเขาจะใส่ม้าลาย เราก็จะไม่ทับลายพี่เราอยู่แล้ว อย่างพี่เราม้าลายแล้วเราจะไปอะไรดี เลยคิดว่าเป็นเสือละกันง่ายสุด และคิดว่าลายผ้ามันน่าจะหาง่าย เพราะหนูไปให้ห้องเสื้อที่สนิทกันอยู่ช่วยตัดชุดให้ ผ้าลายอื่นน่าจะหายาก ก็เลยคิดว่าเอาลายเสือแล้วกัน ส่วนตัวไมค์ เขาก็มีเสื้อตัวนี้อยู่แล้วถ้าใครเคยเห็นก็จะรู้ว่าเขาเคยใส่เสื้อตัวนี้ไปแล้ว”

เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ ?
“ไม่ได้นัดกัน จะบอกว่าเสือในงานเยอะมากๆ จนไปอ่านคอมเมนต์แล้วยังงงว่าคนโฟกัสเยอะขนาดนี้เลยเหรอ แต่จริงๆ ถ้าเกิดมองข้างหลังก็จะเห็นเสือหลายตัวมากๆ ค่ะ”

คนก็เลยจับตามองความสัมพันธ์ของคู่เราอีกแล้ว ?
“ก็สนิทกันจริงๆ ค่ะ สนิทจนพอพี่ๆ ถามหนูก็เริ่มเกร็ง รูปคู่ก็จะไมลง ไมค์จะถามก่อนว่าลงรูปนี้ได้ไหม อยากลงกับพี่อั้ม หนูก็บอกลงไปสิ ไอจีใครไอจีมัน”

เหมือนคนแซวว่าเป็นการพาไปเปิดตัว ?
“ไม่ได้เปิดตัวนะคะ แต่ก็ยอมรับว่าสนิทจริงๆ เป็นเพื่อนที่สนิท คือคนชงก็ชงเนอะ ข้างหลังเสือก็เยอะมาก ไปดูในไอจีพี่ชายสิ จะเห็นว่าคนใส่เสือเยอะมากจริงๆ จนเขาบอกว่าทุกคนที่ใส่เสื้อเสือออกมารวมกันเลยนะ สรุปออกมาเป็นแผงเลย”

IG: pooklook_fonthipปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - ไมค์ ภัทรเดช

พอแฟนคลับได้เห็นเสื้อคู่ ฟินไหม ?
“คนเข้ามาคอมเมนต์เยอะมาก (หัวเราะ) ขอบคุณนะคะที่ยังชื่นชอบเราในละครเรื่องที่เราเคยเล่นด้วยกัน”

พี่อั้มมีแซว หรือว่ายังไงบ้าง ?
“ไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ พี่อั้มเป็นม้าลาย สวย คือถามว่าถ้าหนูแต่งหน้าแบบพี่อั้ม หนูจะรอดไหม ไม่รอดนะ แต่พี่อั้มเป็นคนรอดทุกลุคจริงๆ ค่ะ”

ไม่ได้พาไปเปิดตัวกับพี่อั้มใช่ไหม ?
“ไม่มีเลยค่ะ คือถ้าเกิดว่าเป็นวันเกิดพี่ชาย จะเห็นไมค์ตลอดอยู่แล้ว เพราะไมค์เป็นน้องที่พี่ชายสนิทตั้งแต่ไมค์เข้าวงการแรกๆ เลย”

ความสัมพันธ์ของคู่เราก็ยังคงเป็นเพื่อน ?
“เป็นเพื่อนที่สนิทค่ะ (ยิ้ม)”

เห็นว่า มิน พีชญา ก็ไปร่วมงานด้วย คนเลยมองว่าเราเป็นคนพามินเข้าแก๊งพี่อั้ม ?
“คือหลายๆ คนก็เคยถามหนูมาตลอดว่า ทำไมก่อนหน้านี้ไม่พาพี่มินไปเจอพี่อั้มบ้าง ซึ่งหนูก็งงว่ามันไม่เกี่ยวกับเราหรือเปล่า คนเราถ้าเขามีโอกาสได้เจอกัน และเขาทักทายกัน เขาก็จะมาเจอกันเอง โดยที่เราไม่ได้เป็นตัวกลางอะไรเลย มันแล้วแต่โอกาส แล้วแต่สถานที่มากกว่า แล้วจริงๆ พี่อั้มเป็นคนที่น่ารักและเพื่อนเยอะอยู่แล้ว หากเขามีโอกาสได้เจอใคร เขาก็น่ารักกับทุกคนอยู่แล้ว”

>>หรือจะลุ้นขึ้น “ปุ๊กลุก” ให้สถานะ “ไมค์ ภัทรเดช” เพื่อนสนิทที่ค่อยๆ เรียนรู้กันไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” บอกแค่เรื่องบังเอิญ ถูกจับตาใส่เสื้อคู่ “ไมค์ ภัทรเดช”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook