รวบคนร้ายขน "กัญชาอัดแท่ง" ซุกคารถครอบครัว มูลค่าของกลาง 4.4 ล้านบาท

รวบคนร้ายขน "กัญชาอัดแท่ง" ซุกคารถครอบครัว มูลค่าของกลาง 4.4 ล้านบาท

รวบคนร้ายขน "กัญชาอัดแท่ง" ซุกคารถครอบครัว มูลค่าของกลาง 4.4 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบคนร้ายขนกัญชา 440 กิโลกรัม ในรถยนต์ไร้การซุกซ่อน หวัง ตร.ไม่ค้นรถ แต่ไม่รอดหลังเข้าด่านท่าชี สารภาพขนจากริมโขงส่งหาดใหญ่

วันที่ 8 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมฝ่ายปกครอง และ ปปส.8 ร่วมตรวจสอบกัญชาจำนวน 440 แท่ง ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรท่าชี ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ฯ เมื่อเวลา 15:00 น.

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชี สามารถจับกุมผู้ต้องหาลักลอบขนกัญชาได้ขณะขับรถยนต์ MU 7 ป้ายทะเบียน สช 7388 กทม. เข้าด่านตรวจ บนถนนสาย 41 ขาล่องใต้ บริเวณสี่แยกยางอุง ม.1 ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ฯ

ซึ่งขณะที่เกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถเข้ามายังด่านตรวจเป็นคันที่สอง หลังจากเริ่มตั้งด่าน เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกตรวจและพบมีกระสอบบรรจุอยู่ในส่วนแคปด้านหลังสุดหลายกระสอบ จึงขอตรวจค้นจนพบกัญชาจำนวนข้างต้น

จึงดำเนินการควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 คน ประกอบด้วย นายประเสริฐ อายุ 34 ปี และนายคมสัน อายุ 23 ปี พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง จำนวน 440 กิโลกรัม รถยนต์นั่งยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีเทา ทะเบียน สช7388 กทม. จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 4.4 ล้านบาท

ทางด้าน นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีกล่าวว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้รับจ้างขนกัญชาทั้งหมดมาจากจังหวัดมุกดาหารในราคา 2 แสนบาท โดยทำมาแล้ว 8 ครั้ง

เพื่อที่จะนำไปส่งให้กับลูกค้าที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยจะมีรถอีกคันเป็นรถนำแต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร และเมื่อมาถึงบริเวณถนนสาย 41 (ขาล่อง) หมู่ที่ 1 บ้านยางอุง ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี

แต่มาเจอเจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัดจึงได้ทิ้งรถและพยายามที่จะหลบหนี แต่มาถูกจับกุมได้ในที่สุด จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าชี ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวบคนร้ายขน "กัญชาอัดแท่ง" ซุกคารถครอบครัว มูลค่าของกลาง 4.4 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook