ลูกค้าแสบตีสนิทเจ้าของร้านเสริมสวย ก่อนฉกกระเป๋าสูญทรัพย์กว่า 5 หมื่นบาท! (คลิป)

ลูกค้าแสบตีสนิทเจ้าของร้านเสริมสวย ก่อนฉกกระเป๋าสูญทรัพย์กว่า 5 หมื่นบาท! (คลิป)

ลูกค้าแสบตีสนิทเจ้าของร้านเสริมสวย ก่อนฉกกระเป๋าสูญทรัพย์กว่า 5 หมื่นบาท! (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 ต.ค. 61 ที่ร้านเสริมสวยเกศ ซาลอน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ น.ส.เกศรา เจริญบุญเฮง อายุ 57 ปี เจ้าของร้านเสริมดังกล่าว หลังได้รับแจ้งว่าถูกคนร้ายทำทีเป็นลูกค้ามาทำผมและมาตีสนิทจากนั้นได้ลักทรัพย์เป็นกระเป๋าถือไป

โดยภายในกระเป๋ามีทรัพย์สินรวมกว่า 57,000 บาท พร้อมเอกสารสำคัญ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เหตุเกิดที่บริเวณคริสจักรกระแสพร ถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ต.ค. 61 ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดตรงข้ามโบสถ์สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 11.44 น. เป็นหญิงรูปร่างท้วม ผมสั้น ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงยีนขายาว ถือกระเป๋าถือสตรีเดินลงมาจากอาคารโบสถ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ใบโบสถ์ได้เดินออกมาเหมือนพูดอะไรกับคนร้าย ทำให้คนร้ายเริ่มวิ่งหนี

จากนั้นคนร้ายได้เดินหนีไปทางถนนนครอินทร์ โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อีก พบคนร้ายวิ่งออกจากโบสถ์มาตามริมถนน มีการหันกลับไปดูด้านหลังและเดินไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถาม น.ส.เกศรา เจริญบุญเฮง ผู้เสียหาย ทราบว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. 61 คนร้ายรายนี้ได้เข้ามาทำสีผมที่ร้าน ในราคา 1,500 บาท ทราบเพียงชื่อเล่นว่า มะนาว ในระหว่างที่ทำสีคนร้ายได้ขอยืมเงิน 100 บาทเพื่อไปซื้อกาแฟที่ร้านข้างเคียง พร้อมเปิดกระเป๋าสตางค์ให้ดูว่ามีแต่แบงก์ 1,000 บาท 

จากนั้นคนร้ายได้คุยว่าเพิ่งไปทำบุญให้อาหารนก-อาหารปลามาหมดเงินไปเป็นหลายพันบาท พอทำผมเสร็จคนร้ายได้จ่ายเงินจำนวน 1,600 บาท วันที่ 7 ต.ค. 61 เวลา 09.00 น. คนได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง และบอกว่านัดเพื่อนมาทำผมที่ร้านตน จนเวลา 09.30 น. เพื่อนของคนร้ายยังไม่มา

ตนจึงแจ้งว่าจะไปสวดมนต์ที่โบสถ์กระแสพร คนร้ายได้ขอติดตามไปด้วยบอกอยากไปดูชาวคริสต์สวดมนต์ ตนเห็นว่าเขารู้สึกสนใจอยากให้เขาไปพบพระเจ้า จึงให้นั่งรถไปด้วยกัน พอไปถึงที่โบสถ์ตนจึงแนะนำให้เขารู้จักเพื่อนในโบสถ์

ต่อมาคนร้ายได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ส่วนตนได้พาหลายชายอายุ 2 ขวบเข้าไปเปลี่ยนผ้าอ้อมในห้องน้ำ โดยฝากกระเป๋าสะพายวางไว้รวมกับกระเป๋าของเพื่อน แต่เมื่อออกมาจากห้องน้ำ พบว่ากระเป๋าสะพายของตนหายไปเหลือแต่กระเป๋าของเพื่อน จึงได้สอบถามคนที่เดินทางมาร่วมสวดมนต์ที่อยู่ใกล้แต่ไม่มีใครทราบว่าหายไปไหน

จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่โบสถ์แจ้งว่าเพื่อนที่มากับตนหยิบกระเป๋าแล้วรีบเดินออกไป โดยบอกว่าจะไปร้านสะดวกซื้อใกล้ๆ ตนจึงตามไปดูแต่ก็ไม่พบ จากนั้นตนได้ไปแจ้งความ ซึ่งทรัพย์สินภายในกระเป๋ามีเงินสด 7,000 บาท ไอแพด 1 เครื่องราคา 15,000 บาท แว่นตาราคา 35,000 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ บัตรเครดิต 5 ใบ บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ และเอกสารสำคัญอีกหลายอย่าง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมือง นนทบุรี ได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง พบคนร้ายเป็นหญิงอายุประมาณ 38-40 ปี ผิวสีดำแดง สูงประมาณ 160 ซ.ม. รูปร่างท้วม ผมซอยสั้น ทำสีแดงและไฮไลท์ พูดสำเนียงภาคกลาง ฝากประชาชนที่พบเห็นบุคคลต้องสงสัยที่มีลักษณะตามภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook