แบบนี้ก็มีด้วย สามีภรรยาทะเลาะกัน โกรธจัด...ทิ้งลูกน้อยไว้ข้างทาง

แบบนี้ก็มีด้วย สามีภรรยาทะเลาะกัน โกรธจัด...ทิ้งลูกน้อยไว้ข้างทาง

แบบนี้ก็มีด้วย สามีภรรยาทะเลาะกัน โกรธจัด...ทิ้งลูกน้อยไว้ข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสามีภรรยาชาวจีนทะเลาะกัน โกรธจัดจนทิ้งลูกน้อยไว้ข้างทาง แล้วต่างคนต่างเดินหนีหาย ปล่อยลูกน้อยให้ร้องไห้เรียกหา

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานข่าวน่าสลดใจ สามีภรรยาชาวจีนคู่หนึ่งเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน โกรธจนทิ้งลูกชายลูกสาวไม่ริมถนน ไม่ดูไม่แล แล้วพากันเดินหนีหาย

รายงานว่าระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา บริเวณป้ายรถโดยสารแห่งหนึ่งในตำบลเหิงซ่าน เขตอู๋เจียง มณฑลเจียงซู โดยมีชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจว่าพบเด็กสองคน เป็นเด็กชายอายุราว 1 ขวบ เด็กหญิงอายุราว 3-4 ขวบ ร้องไห้สะอึกสะอื้นบอกว่า “หาพ่อกับแม่ไม่เจอ” เจ้าหน้าที่จึงรุดไปพาตัวกลับมาที่สำนักงาน

แต่เนื่องจากเด็กๆ ยังเล็กมาก จึงพูดบอกไม่แน่ชัดว่าพ่อแม่ชื่อแซ่อะไรและบ้านอยู่ที่ไหน เจ้าหน้าที่จึงต้องอุ้มตัวเด็กชายที่ร้องไห้จ้าหาพ่อแม่มากอดปลอบ ซื้อหาขนมและของเล่นมาให้ ซึ่งเด็กชายร้องไห้จนเหนื่อยถึงได้ผล็อยหลับไป ขณะเจ้าหน้าที่อีกส่วนดูแลเด็กหญิง และตรวจสอบกล้องวงจรปิด พยายามตามหาพ่อแม่ของเด็กๆ

กระทั่งต่อมาพบว่าเด็กทั้งสองคนถูกชายหญิงคู่หนึ่งตั้งใจทิ้งเอาไว้ริมถนน โดยเจ้าหน้าที่ได้รีบระดมกำลังออกค้นหาตัวทั้งคู่ทันที ซึ่งพบฝ่ายชายเข้าไปนั่งเล่นเกมออนไลน์อยู่ในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

จากการสอบสวนพบว่าชายคนดังกล่าวแซ่หลิว เป็นพ่อของเด็กๆ วันเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยาซึ่งปกติรับหน้าที่ดูแลลูกอยู่บ้าน ด้วยความโกรธจึงเดินหนีไปทิ้งลูกไว้ให้ภรรยา แต่ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นภรรยาจะโกรธจนทิ้งลูกไว้ริมถนน แล้วเดินจากไปคนเดียว

ด้านเด็กหญิงเมื่อเห็นผู้เป็นพ่อก็ร้องเรียกเสียงดัง ซึ่งผู้เป็นพ่อก็รีบพุ่งเข้าไปหาทันที พร้อมกับเข้าไปรับตัวลูกชายมาอุ้มไว้ ส่วนผู้เป็นแม่บอกว่าไม่สะดวกมา เจ้าหน้าที่จึงจำต้องส่งตัวเด็กๆ ให้ผู้เป็นพ่อพากลับบ้านไป พร้อมกันนั้นก็ได้ว่ากล่าวตักเตือน สัมทับให้รับผิดชอบครอบครัว ดูแลความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาให้ถูกต้องเหมาะสม หลีกเลี่ยงป้องกันเหตุการณ์ที่ดึงเอาลูกมาเกี่ยวข้องจนอาจเกิดเหตุร้ายแรงตามมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook