นักเรียนหญิง ม.3 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน-หัวอกคนเป็นแม่ระทมเอาผิดสามีไม่ได้

นักเรียนหญิง ม.3 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน-หัวอกคนเป็นแม่ระทมเอาผิดสามีไม่ได้

นักเรียนหญิง ม.3 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน-หัวอกคนเป็นแม่ระทมเอาผิดสามีไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 ต.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุครูหื่นพ่อเลี้ยงกระทำชำเราลูกติดภรรยา วัย 15 ปี โดยในวันนี้ ( 8 ต.ค.  ) ได้รับการเปิดเผยจากแม่นักเรียนหญิงชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ที่ถูกพ่อเลี้ยงที่เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกันข่มขืน ขณะที่ปล่อยลูกสาวให้อยู่ที่บ้านกับพ่อเลี้ยงตามลำพัง

โดยได้ออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยสามีใหม่ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ได้เสนอเงินให้ จำนวน 2 หมื่นบาท เพื่อไม่ให้ดำเนินคดี ซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากมีลูกเล็กวัย 7 เดือน ด้วยกัน ทั้งที่อยากจะเลิก แต่ก็ติดตรงที่อยากจะค้นหาความจริง เนื่องจากสามีใหม่ อ้างว่า ไม่ได้ข่มขืน แต่ทำไมต้องยอมชดใช้ค่าเสียหาย เพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี ซึ่งในขณะนี้ ตนเองยังสับสนและทำอะไรไม่ถูก

ขณะที่ นางสาวนพพนา  หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่บ้านเช่าทันที หลังแม่ของนักเรียนหญิงวัย 15 ปี ได้เปิดเผยกับทีมข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เป็นเรื่องจริง

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ได้ลงพื้นที่บ้านเช่าที่เกิดเหตุ สอบถามเพื่อนบ้านแจ้งว่า ครอบครัวของแม่เด็กได้ย้ายออกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนบ้านยืนยันว่า ครอบครัวนี้ มีกันทั้งหมด 4 คน มีผู้ชาย 1  คน มีแม่เด็ก และลูกสาววัย 15 ปี รวมถึงเด็กน้อยวัย 7 เดือน ก่อนที่จะย้ายออกไป

ทั้งนี้ ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้รับเรื่องดังกล่าวเข้ามาดูแล โดยจะประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ให้พาเด็กไปตรวจร่างกาย ก่อนที่จะนำตัวเด็กมาอยู่ในความดูแล พร้อมทั้งจะพาเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงหื่นตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นักเรียนหญิง ม.3 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน-หัวอกคนเป็นแม่ระทมเอาผิดสามีไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook