อดีตสามี "ทอมปืนโหด" เผยปมสังหารข้าราชการสาวใหญ่ อ้างถูกน้องผู้ตายปอกลอก

อดีตสามี "ทอมปืนโหด" เผยปมสังหารข้าราชการสาวใหญ่ อ้างถูกน้องผู้ตายปอกลอก

อดีตสามี "ทอมปืนโหด" เผยปมสังหารข้าราชการสาวใหญ่ อ้างถูกน้องผู้ตายปอกลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีทอมโหดบุกบ้านตามหาอดีตสาวคนสนิทไม่เจอตัว จึงชักปืนจ่อยิงศีรษะพี่สาวเสียชีวิตในชุดข้าราชการ ล่าสุดตำรวจยังไม่นำตัวไปทำแผนเพราะผู้ต้องหายังบาดเจ็บจากกระสุนปืนลั่นใส่ขาตัวเอง

ด้านอดีตสามีผู้ต้องหา ให้ข้อมูลสาเหตุน่าจะมาจากความแค้น เรื่องฟ้องร้องน้องสาวผู้ตาย ที่มาหลอกจนฝ่ายทอมจนหมดตัวแล้วหาว่าเป็นโรคจิต ถูกจับส่งโรงพยาบาลศรีธัญญา ทั้งที่สติยังปกติดี

ความคืบหน้ากรณีที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านพัก ทราบชื่อต่อมาคือ นางสุภาพ อายุ 54 ปี ข้าราชการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักงานเขตตลิ่งชัน สภาพศพสวมชุดข้าราชการ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย 1 นัด ราวนมขวา 1 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางทัศนัย อายุ 58 ปี ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวได้ขณะนั่งรถแท็กซี่หลบหนี แต่นางทัศนัย พยายามหยิบสิ่งของในถุงกระดาษ เจ้าหน้าที่จึงได้ยื้อแย่งจนอาวุธปืนลั่นถูกที่โคนขาซ้าย 1 นัด ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทำให้วันนี้ยังไม่สามารถนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าอยู่ตลอดเวลา เบื้องต้น สภ.รัตนาธิเบศร์ แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมส่งมอบผู้ต้องหาให้กับ สภ.บางใหญ่ นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เตรียมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

>> สาวหล่อยิงสังหารข้าราชการ นั่งแท็กซี่หนี ตร.สกัดจับ-ยื้อแย่งโดนปืนลั่น

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา นางทัศนัย เคยมีเรื่องขึ้นโรงพักบางใหญ่แจ้งความดำเนินคดีนางสาวปัณฑ์ณัฐ น้องสาวของผู้ตายในข้อหาลักทรัพย์และยักยอกทรัพย์ โดยระบุว่าตนเองเป็นภรรยาเสี่ยเต็นท์รถมือสองที่จังหวัดปทุมธานี แต่ทำตัวไม่ดีไปคบหากับ นางสาวปัณฑ์ณัฐ หรือ แคท อายุ 47 ปี มีความสัมพันธ์กันฉันเลสเบี้ยน ผู้ต้องหาให้การว่า ถูกแคทปอกลอกจนต้องขายทรัพย์สิน บ้านเดี่ยวเนื้อที่ 50 ตารางวา ที่ย่านอำเภอบางบัวทอง และ ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวในหมู่บ้านพฤกษา 3 บางบัวทอง รถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน ศธ-8438 กรุงเทพมหานคร เงินในสมุดบัญชี 300,000 บาท เพื่อนำเงินไปให้แคทคู่ขา หลังจากเงินหมดตนเองเกิดความเครียด ประกอบกับได้ทิ้งสามีและลูกชายคนเดียวมาด้วย ทำให้เครียดจัด แคทจึงพาไปหาหมอที่ รพ.ศิริราช จากนั้นไม่นานมีรถตู้ของรพ.ศรีธัญญา มารับตัวตนเองทันทีแม้จะยืนยันว่าสภาพจิตปกติทุกอย่าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ จับผูกแขนผูกขา บังคับให้กินยา หากปฏิเสธจะถูกทุบตีก่อนถูกปล่อยตัวออกมา ทั้งนี้ คดีฟ้องร้องศาลนัดตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ แต่นางทัศนัยมาก่อเหตุเสียก่อน

>> ชีวิตบัดซบ! สาวใหญ่ถูกคู่ขาหญิงปอกลอก โวยรพ.ดังจับขังหาว่า "เป็นบ้า"

ทีมข่าวทีมวันทันเหตุการณ์ มีโอกาสพูดคุยทางโทรศัพท์กับ นายณัฐพล อดีตสามีของนางทัศนัย ยืนยันว่าสิ่งที่นางทัศนัยให้การเป็นความจริงเพราะตั้้งแต่แยกทางกันไปเมื่อปี 55 นางทัศนัย มีทรัพย์สินจำนวนมากติดตัวไป และทราบว่านางทัศนัยไปคบหาอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง ส่วนจะถูกปอกลอกจริงหรือไม่ ไม่รู้เพราะหลังจากมีปัญหากันก็ไม่เกี่ยวข้องกันอีกเลย จะมีนางทัศนัย มาเยี่ยมลูกบ้างเท่านั้น

ด้าน นางสาวแคท สาวคู่กรณี น้องสาวผู้ตาย ยืนยันกับทีมข่าวว่าเป็นเรื่องกล่าวหาทั้งสิ้น เนื่องจากนางทัศนัยเคียดแค้น เพราะเคยพูดว่า จะทำทุกวิถีทางไม่ให้ตนเองมีความสุข ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต ที่ผ่านมาเคยไประรานทั้งที่ทำงานของตน และที่ทำงานของพี่สาว แต่พี่สาวคอยปกป้องน้องทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร ยอมรับว่าเคยคบกันจริง แต่เลิกกันนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook