พ่อหนุ่มคลั่งยาบ้าร้องขอความเป็นธรรม แคลงใจลูกเสียชีวิตในห้องขัง

พ่อหนุ่มคลั่งยาบ้าร้องขอความเป็นธรรม แคลงใจลูกเสียชีวิตในห้องขัง

พ่อหนุ่มคลั่งยาบ้าร้องขอความเป็นธรรม แคลงใจลูกเสียชีวิตในห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวหนุ่มเมายาบ้ายังแคลงใจ เกิดอะไรขึ้นในช่วงที่ลูกชายถูกคุมตัวในห้องขังบนโรงพัก จนทำให้ลูกเสียชีวิต

กรณีหนุ่มเมายาบ้าอาละวาดใช้ไม้ไล่ทุบตีชาวบ้าน และทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้า ที่จังหวัดชัยภูมิ ตำรวจเข้าระงับเหตุถูกไม้หน้าสามตีเข้าที่ศีรษะ ก่อนหนุ่มเมายาบ้าจะถูกเจ้าหน้าที่เข้าสกัดจับนำตัวไปที่โรงพัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

>> คลิปนาทีชีวิต "ร.ต.ต." ถูกชายคลั่งยาบ้ากระโดดถีบ เอาไม้ฟาดหัวเจ็บสาหัส

>> หนุ่มเมายาบ้าทำร้ายตำรวจปางตาย ล่าสุด "เสียชีวิตแล้ว" คาห้องขัง

นายประดิษฐ์ อายุ 50 ปี พ่อผู้ต้องหา เผยไม่ได้ติดใจตอนเกิดเหตุชุลมุน แต่ที่ติดใจคือลูกตายได้อย่างไร เพราะตอนอยู่ในที่เกิดเหตุมีเพียงศีรษะแตกเท่านั้น และเมื่อนำตัวมาส่งสถานีตำรวจภูธรภักดีชุมพล ยังมีสติและปกติดีขณะน้องสาวเอาข้าวมาให้กินพร้อมกับยาแก้ปวดและแก้อักเสบ แต่พอตอนเช้าเมื่อวานนี้กลับเสียชีวิต จึงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงค่ำที่อยู่ในห้องขังหรือไม่ หรือมีอะไรที่ไม่ปกติจนทำให้ลูกชายเสียชีวิต ล่าสุด ได้นำศพลูกชายมาให้สถาบันนิติเวชหาสาเหตุการเสียชีวิต

ด้าน นายศักดา น้องชายผู้ต้องหา บอกสิ่งที่ติดใจคือทำไมไม่ส่งพี่ชายไปโรงพยาบาล โดยจากนี้จะไปร้องที่คณะกรรมการสิทธิมนุษยชน อยากขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัว และอยากขอโทษตำรวจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้น

นางมณีรัตน์ แม่เลี้ยงของนายวายุ ยอมรับว่าแถวบ้านมียาบ้าแพร่ระบาดหนักมาก อยากให้ตำรวจเข้ามาดูแลแก้ปัญหานี้ช่วยกวาดล้าง เพราะเป็นภัยต่อเด็กและนักเรียน ปัจจุบันเป็นเรื่องที่น่าสลดมาก เพราะเด็กนักเรียนแถวบ้านอายุ 9-10 ขวบ ติดยาบ้ากันแล้ว และมักจะไม่ไปโรงเรียน ดังนั้นอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยมาสอดส่องดูแลด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook