เสื้อผ้า "สายฟ้า-พายุ" ฮอตมาก คนรอบตัวต่อคิวรอ "ชมพู่" ส่งต่อให้ หนึ่งในนั้นคือ "เอมมี่ มรกต"

เสื้อผ้า "สายฟ้า-พายุ" ฮอตมาก คนรอบตัวต่อคิวรอ "ชมพู่" ส่งต่อให้ หนึ่งในนั้นคือ "เอมมี่ มรกต"

เสื้อผ้า "สายฟ้า-พายุ" ฮอตมาก คนรอบตัวต่อคิวรอ "ชมพู่" ส่งต่อให้ หนึ่งในนั้นคือ "เอมมี่ มรกต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอไปแป๊บเดียวก็เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับคู่พี่น้อง สายฟ้า-พายุ ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ คุณพ่อน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ทำเอาแม่ชมถึงกับออกปากก่อนหน้านี้ไปแล้วว่า มักจะซื้อของใช้ราคาเซลล์ให้ลูกเพื่อเป็นการประหยัด เพราะเด็กค่อนข้างที่จะโตไว ทำให้ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและรองเท้าอยู่บ่อยๆ ซึ่งงานนี้เพื่อนสนิทอย่าง เอมมี่-มรกต แสงทวีป ก็รอรับของส่งต่อจากครอบครัวนี้เหมือนกันหากเธอเองได้ลูกผู้ชาย

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า สำหรับตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรหากจะส่งของลูกๆ ต่อให้เพื่อน แต่กลัวว่าอาจจะเก็บไว้ไม่ทันวันที่ เอมมี่ คลอด เพราะก็มีคนรอบข้างรอต่อเยอะอยู่เหมือนกัน พร้อมบอกยังไม่รู้เพศของหลานที่แน่ชัด แต่ส่วนตัวเดาว่าน่าจะเป็นผู้หญิงมากกว่า

งานแฟชั่นโอว์กูตูระดับโลกครั้งแรกของไทยจบไปแล้ว เราในฐานะคนจัดงานรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

"ก็แฮปปี้ค่ะ วันรุ่งขึ้นก็ตื่นสายไปเลย (หัวเราะ) หมดแรง แต่ก็แฮปปี้ค่ะ ดีใจ"

ภาพรวมของงานที่ออกมาเป็นไปในแบบที่เราต้องการไหม ?

"เอาจริงๆ ชมก็ดีใจนะ เราไม่ได้คิดไว้ว่าจะดีขนาดนี้ ต้องขอบคุณทีมงานทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง เพราะทุกคนเหนื่อยกันหมด แต่ถ้าถามว่าเรารู้ไหมว่ายังมีอะไรที่เราปรับปรุงได้ ก็มีแหละ ก็มองเห็น แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ"

จากนี้จะมีโปรเจกต์อะไรใหม่ๆ อีกไหม ?

"คงมีเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ ถามว่าเกี่ยวกับแฟชั่นอีกไหม คืออาจจะเป็นอะไรที่เราสนใจหรือถนัด และเราทำ เราสนุก คงมีให้ติดตามกันเรื่อยๆ"

หรือจะทำเป็นแฟชั่นเด็กให้เหมาะกับลูกเราไปเลยไหม ?

"(หัวเราะ) อันนี้ก็น่าสนใจนะ แต่ว่าต้องดูตลาดอีกแป๊บหนึ่ง เพราะถ้าเราทำ เราก็ต้องนึกถึงตลาดด้วย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า หรือคนที่จะมาร่วมกับเรา"

สายฟ้า-พายุ มีถามหาคุณแม่บ้างไหม เพราะ 4 วันที่ผ่านมาต้องออกมาทำงานตลอดเลย ?

"จริงๆ ชมยังพอแบ่งเวลาได้ เพราะงานเป็นช่วงเย็น บ่ายๆ เราก็ค่อยออกมาดูงาน ออกมาแต่งตัว พอกลับไปเขาก็หลับแล้ว แต่ตอนเช้ายังได้เล่น ได้เลี้ยงอยู่"

เห็น เอมมี่ มรกต ถ้าลูกเป็นผู้ชาย เราจะยกเสื้อผ้าทั้งหมดของ สายฟ้า-พายุ ให้เขาเลย ?

"นางบอกเหรอ (หัวเราะ) ยังไงก็ได้นะ แต่ไม่รู้จะอยู่ถึงหรือเปล่า เพราะกว่าจะมาถึงเอมมี่ก็คือมีหลายคนต่อคิวอยู่เยอะมาก"

พอจะทราบเพศหลานบ้างหรือยัง ?

"ไม่รู้จริงๆ ชมก็บอกเขาเหมือนกันให้รีบบอกได้แล้ว เดี๋ยวไม่มีคนซื้อของให้ เดี๋ยวคนเขาจะซื้อของให้ไม่ถูก เขาไม่มีมาเกริ่นๆ บอกเลย เป็นแบบนี้แหละ มันเยอะเอมมี่เนี่ย ลีลา (หัวเราะ)"

เตรียมของรับขวัญหลานไว้หรือยัง ?

"ชมยังไม่รู้เลยว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เลยเตรียมไม่ถูกค่ะ และเนื่องจากว่าเราเพิ่งผ่านประสบการณ์ความเป็นแม่ลูกอ่อนมา เราก็นึกคิดของในดีเทลที่คิดว่าเขาต้องใช้มากกว่า ส่วนมากคนจะไปพุ่งว่าซื้ออันนู้นซื้ออันนี้ สังเกตได้เลยว่าคนคลอดลูกจะมีของบางประเภทที่เราได้เยอะมาก ซึ่งมันเป็นเพราะว่าส่วนมากคนที่ซื้อให้ไม่เคยผ่านการท้อง เลยอาจจะไม่รู้ดีเทล แต่อย่างเราเคยผ่านมาก่อนก็จะมีในใจแหละว่าอันนี้เราผ่านมาแล้ว เราลองใช้มาแล้ว อยากให้เขาได้เป็นความสะดวกสบายที่จะเป็นตัวช่วยเขาได้ เพราะชีวิตแม่ลูกอ่อนตอนนั้นมันโหด"

จากประสบการณ์ที่เราเคยตั้งท้องมา พอจะเดาได้ไหมว่าเอมมี่จะได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ?

"ชมคิดว่าผู้หญิง ส่วนตัวนะ อาจจะหวืดก็ได้นะ แต่คิดว่าผู้หญิง ชมเดาจริงๆ ส่วนตัวไม่ค่อยเชื่อว่าถ้าได้ลูกผู้หญิงแล้วจะสวย ลูกผู้ชายแล้วหน้าจะเป็นสิว หรือท้องจะเป็นแบบนี้ คือชมว่าอันนี้คือตำนานไงคะ ไม่ใช่เรื่องจริง อย่างทรงท้องชมก็ว่าไม่เกี่ยว เพราะถ้าคนออกกำลังกายท้อง ท้องก็จะพุ่งไปข้างหน้าอยู่แล้ว เพราะเขามีกล้ามเนื้อรองรับ เลยไม่ได้เกี่ยวว่าท้องผู้ชายจะเป็นแบบนี้ ท้องผู้หญิงจะเป็นแบบนี้ แต่ด้วยอารมณ์ของเขา ชมว่ามันเป็นเซนส์ให้ชมเดาว่าได้ลูกผู้หญิง"

หลายคนชื่นชมเราใช้ซื้อของเซลล์ให้ สายฟ้า-พายุ ดูใช้เงินไม่เวอร์ ?

"ค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ของลูกเลยนะ ถ้าไม่ได้มาออกงานลูกค้า ไม่ต้องขึ้นเวที ก็ไม่ได้ต้องเน้นเป็นแบรนด์ขนาดนั้น แต่ถ้าถามว่าของมียี่ห้อมีใช้ไหม ก็มี เพราะว่าคนซื้อให้ เราก็ไม่ปฏิเสธ เราก็รับไว้ค่ะ เราก็ใส่ แต่ว่าเด็กเขาโตไว และหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ ลูกตัวเล็กๆ เห็นเขาใส่อะไรมันก็น่ารักหมด แต่แป๊บเดียวเขาก็โตแล้ว อีกอย่างเขาก็ไม่ได้รู้ว่า นี่คือกุชชี่นะ นี่คือแบรนด์นะ คือเด็กมันไม่รู้ไง"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เสื้อผ้า "สายฟ้า-พายุ" ฮอตมาก คนรอบตัวต่อคิวรอ "ชมพู่" ส่งต่อให้ หนึ่งในนั้นคือ "เอมมี่ มรกต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook