พนักงานโรงแรมผงะ-เปิดห้องพักพบหนุ่มรัสเซียผูกคอดับคาขื่อห้องน้ำ

พนักงานโรงแรมผงะ-เปิดห้องพักพบหนุ่มรัสเซียผูกคอดับคาขื่อห้องน้ำ

พนักงานโรงแรมผงะ-เปิดห้องพักพบหนุ่มรัสเซียผูกคอดับคาขื่อห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ.รัชพล เทียมสะคู รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักย่านนาจอมเทียน หมู่ที่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบศพชายชาวต่างชาติ ผูกคอตนเองเสียชีวิตโดยใช้สายไฟสีขาว ติดกับคานของห้องน้ำในห้องพัก สภาพศพ ตัวซีด ลิ้นจุกปาก สภาพศพคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

ทราบชื่อต่อมาภายหลัง MR.Ctenahob  Stepanov อายุ 46 ปี  สัญชาติรัสเซีย ภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  ห่างออกไปบริเวณปลายเตียงพบขวดเบียร์จำนวนหลายขวดตั้งอยู่ โดยทรัพย์สินและโทรศัพท์มือถือของผู้ตายก็ถูกวางไว้บนโต๊ะไม่ได้หายไป

จากการสอบถามพนักงานรับจองห้อง และ เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายและบุตรสาวเดินทางมาจากประเทศรัสเซียและได้มาพักอาศัยที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ได้ประมาณ 5 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้ตายเคยบ่นกับเพื่อนๆ หลายต่อหลายครั้งว่า ตนนั้นปวดฟันและปวดมากจนต้องไปหาหมอรักษาและรับยากลับมากินต่อ แต่ก็ไม่หาย และมักบ่นเสมอว่าเครียด แต่ก็ไม่เคยเล่าให้ฟังว่าเครียดเรื่องอะไร โดยทราบเพียงเรื่องเดียวว่า ผู้ตายปวดฟันมากจนเครียด        

เพื่อนสาวของผู้ตายเล่าว่า พบผู้ตายครั้งสุดท้ายประมาณ 3 ทุ่ม ของคืนวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้พบว่า ผู้ตายได้เดินเข้าอพาร์ทเม้นท์ จากนั้นก็ได้หายเข้าห้องพักไป และได้ตนได้ส่งแชทไลน์ไปหาผู้ตายแต่ก็มีแค่อ่านแต่ไม่มีการตอบกลับ ตนจึงไม่ได้ ติดใจอะไรคิดว่าคงจะพักผ่อนตามปกติ

จนในรุ่งเช้า ( 8 ต.ค. )  บุตรสาวของผู้ตายได้โทรติดต่อหาผู้ตายแต่ปรากฎว่า ไม่มีผู้รับสาย จึงได้โทรหาเพื่อนชายของผู้ตายเพื่อขอให้ไปตรวจสอบที่ห้องพักให้เมื่อเพื่อนของผู้ตายไปเคาะประตูห้องพักกลับไม่มีเสียงตอบรับและไม่มีคนเปิดประตู จึงได้ลงมาขอกุญแจห้องพักจากพนักงานเพื่อเปิดประตู และก็ต้องตกใจเมื่อพบผู้ตายได้ผูกคอกับคานของห้องน้ำเสียชีวิต จากนั้นจึงได้วิ่งลงมาตามคนขึ้นไปดูและได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นทาง ด้าน ร.ต.อ.รัชพล เทียมสะคู รองสารวัตรสอบสวน  ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และรวบรวมหลักฐานพร้อมจะทำการสอบปากคำพยานและเพื่อนของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม. เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พนักงานโรงแรมผงะ-เปิดห้องพักพบหนุ่มรัสเซียผูกคอดับคาขื่อห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook