บุญวันสารทกลับสลด เพื่อนบ้านมีปัญหากัน คว้าปืน 9 มม.ยิงใส่หมดแม็ก

บุญวันสารทกลับสลด เพื่อนบ้านมีปัญหากัน คว้าปืน 9 มม.ยิงใส่หมดแม็ก

บุญวันสารทกลับสลด เพื่อนบ้านมีปัญหากัน คว้าปืน 9 มม.ยิงใส่หมดแม็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านติดกันมีปัญหากัน ทำให้อีกฝ่ายคว้าปืน 9 มม. กระหน่ำยิงจนร่างพรุนเสียชีวิตคาประตูบ้าน

ตำรวจ สภ.สะทิงพระ จังหวัดสงขลา และ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายภายในบ้านเพิ่งสร้างใหม่ ยังไม่มีเลขที่ พื้นที่ ม.4 ตำบลบ่อดาน อำเภอสทิงพระ พบผู้เสียชีวิต คือ นายสุพล อายุ 39 ปี ชาวคลองหอยโข่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และลำตัวจนพรุนเสียชีวิตคาประตูบ้าน

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าบ้าน พบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 8 หัว และกระสุนปืนที่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์อีก 1 นัด รวมทั้งปลอกกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนคือ นายศราวิน อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนวาน โดยนายสุพล ผู้ตายเดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อรวมญาติทำบุญวันสารทเดือนสิบ ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มกินกับญาติอยู่บริเวณหน้าบ้าน รวม 5 คน ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงได้สตาร์ทรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งอยู่ติดกัน และบิดคันเร่งเสียงดัง ทำให้ผู้ตาย ไม่พอใจคิดว่าถูกเบิ้ลเครื่องใส่จึงปาแก้วใส่จนมีปากเสียงกันขึ้น

ต่อมานายศราวิน ซึ่งเป็นน้องชายไม่พอใจ และโกรธแทนพี่สาว จึงเดินออกจากบ้านพร้อมถืออาวุธปืน 9 มม.ออกมากระหน่ำยิงนายสุพล จนล้มคว่ำหน้าบ้าน ส่วนคนอื่นๆวิ่งหนีตายกันไปคนละทิศละทาง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปท่ามกลางความมืด

ด้านญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าหลังจากมีปัญหากันนายศราวิน ได้ถือปืนมาจ่อยิงนายสุพล เข้าที่บริเวณท้อง 1 ชุด จนหมดแม็ก จากนั้นได้เดินกลับเข้าบ้านไปใส่แม็กใหม่มากระหน่ำยิงที่บริเวณหน้าอก และที่บริเวณใบหน้า และศีรษะ อีก 1 ชุด จนหมดแม็ก จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งทุกคนตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ นายศราวิน ได้ประสานญาติเตรียมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook