แม่ลูกอ่อนเจ็บใจ! บุกโรงแรมตามผัวหนีเลี้ยงลูก พบเปิดห้องอยู่กับสาวอื่น อ้าง "แค่เมา"

แม่ลูกอ่อนเจ็บใจ! บุกโรงแรมตามผัวหนีเลี้ยงลูก พบเปิดห้องอยู่กับสาวอื่น อ้าง "แค่เมา"

แม่ลูกอ่อนเจ็บใจ! บุกโรงแรมตามผัวหนีเลี้ยงลูก พบเปิดห้องอยู่กับสาวอื่น อ้าง "แค่เมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปประจานพฤติกรรมสามีของตน ที่หนีเที่ยวกลางคืน และเปิดโรงแรมอยู่กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ทั้งๆ ที่ควรจะออกไปทำงานหาเงิน และเลี้ยงลูก ที่เพิ่งคลอดได้ไม่นาน คลิปนี้ เริ่มต้นด้วยการที่ผู้โพสต์ ซึ่งเป็นสาวแม่ลูกอ่อน ไปเคาะห้องที่คาดว่าสามีและผู้หญิงคนอื่นอยู่ และบอกให้เปิดประตู

หลังจากนั้น ผู้โพสต์ได้เข้าไปในห้องและถามทั้งคู่ ว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันหรือไม่ ฝ่ายชายกล่าวปฏิเสธ แต่ตนไม่เชื่อ จึงท้าให้ไปสาบานที่ศาลเจ้าพ่อ ก่อนกล่าวว่า โกหกไม่เนียน เพราะขนาดซิปกางเกงก็ยังไม่ได้รูด ส่วนสามีตอบว่า เจอกับสาวคนนี้ขณะไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน จ.เพชรบูรณ์

"จะเอาแบบนี้ใช่ไหม ให้ครอบครัวมันพัง" ผู้โพสต์ กล่าวในคลิป

ชู้อ้างไม่รู้ว่ามีเมีย

ตอนนั้นสาวมือที่ 3 ที่ยืนหันหลังอยู่ พูดขึ้นมาว่า อย่าทะเลาะกันเลย เพราะตนก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวมีลูกแล้ว ทำให้สาวแม่ลูกอ่อน ถามกลับไปว่า "แล้วถ้าเค้าไปเอาผัวตัวเองบ้างหละ"  สาวมือที่ 3 จึงตอบกลับไปว่า แค่เมาเท่านั้น และไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ แต่สาวแม่ลูกอ่อนไม่เชื่อ

หนุ่มนอกใจไล่เมียกลับ-ไม่ยอมเลือกใคร

ต่อมา สาวแม่ลูกอ่อนได้ถามฝ่ายชายว่า จะเอายังไงต่อไป จะยอมเลิกกับตนและจะไม่ยุ่งกับตนใช่หรือไม่ สามีตอบเพียงสั้นๆ ว่า "เออ แล้วกลับไปเลยนะ เอาลูกกลับไปด้วย" ตนถามย้ำอีกว่า "เลือกผู้หญิงคนนี้?" แต่สามีตอบอย่างรวดเร็วว่า "ไม่ได้เลือก" แม่ลูกอ่อนได้ฟังเช่นนั้น จึงโมโห แล้วถามว่า "เลือกที่จะไปส่งมัน แล้วไล่กูกับลูกไปใช่ไหม" ทำให้สามีเงียบไป

หลังจากนั้น สาวแม่ลูกอ่อนถามสามีว่า ยังจะไปส่งผู้หญิงอีกคนอยู่ใช่ไหม สามีตอบด้วยคำถามว่า แล้วจะให้ผู้หญิงคนนั้นกลับอย่างไร สาวแม่ลูกอ่อนขึ้นเสียงทันทีว่า "แล้วกูกับลูกหละ" ฝ่ายชายบอกว่า "ก็กลับด้วยกัน" คำตอบนี้ทำให้ภรรยาถามว่า "ยังไง!!!" แต่ก็ไม่มีคำตอบจากสามี

ผู้ชายที่นอกใจภรรยา หันไปถามสาวมือที่ 3 ว่า "แล้วกลับยังไง" สาวแม่ลูกอ่อนตอบสามีอย่างฉับพลันว่า "อ๋อ ห่วงมันอีกเหรอ มึงยังห่วงมันอีกรึ แล้วมึงเคยห่วงกูกับลูกไหม กูกับลูกอยู่ยังไง มึงมาเปิดโรงแรมให้คนอื่นนอน กูอาศัยเขาอยู่ เพราะมึงทำให้กูไม่มีบ้าน"

"กูถาม มึงไม่เลือกกูกับลูกเลยใช่ไหม มึงอ้างแค่เมาเหรอ แล้วกูกับลูกล่ะ กูหาเงินให้ลูกกิน แล้วมึงทำแบบนี้รึ" สาวแม่ลูกอ่อน พูดทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook