พ่อหนุ่มคลั่งเมายาทำร้ายตำรวจ เชื่อลูกชายตายคาห้องขังเพราะถูกซ้อม

พ่อหนุ่มคลั่งเมายาทำร้ายตำรวจ เชื่อลูกชายตายคาห้องขังเพราะถูกซ้อม

พ่อหนุ่มคลั่งเมายาทำร้ายตำรวจ เชื่อลูกชายตายคาห้องขังเพราะถูกซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติหนุ่มคลั่งทำร้ายตำรวจเชื่อลูกชายเสียชีวิตจากการถูกซ้อม แพทย์เผยกะโหลกแตกเลือดคั่งในสมอง เพราะถูกกระแทก

นายประดิษฐ์ อายุ 50 ปี บิดาของนายวายุ อายุ 27 ปี ได้เดินทางมาติดต่อรับศพลูกชาย เสียชีวิตหลังถูกจับกุมตัวกรณี มีอาการเมายาเสพติดคลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนสายวังใหญ่-หนองบัวเเดง บ้านแหลม ตำบลบ้านแหลม อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ยอมรับว่า ลูกชายติดยาเสพติดจริงและเสพติดมานานแล้ว รวมทั้งมีอาการคลุ้มคลั่ง จากการเสพยาเสพติด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกดำเนินคดี จนกระทั่งวันเกิดเหตุ เกิดคลั่งและใช้อาวุธไล่ทำร้ายตำรวจ โดยหลังเกิดเหตุ ตนเป็นคนให้ตำรวจมาควบคุมตัวลูกชายไปที่โรงพัก แทนที่จะพาไปส่งโรงพยาบาล เพราะเกรงว่าลูกชายจะคลุ้มคลั่งไปอาละวาดคนที่อยู่ในโรงพยาบาล

แต่ยังยืนยันว่ายังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย โดยเชื่อว่าตำรวจใช้ไม้หน้าสามตีลูกชายจนเสียชีวิต เนื่องจากตนเป็นคนแรกที่เข้าไปยับยั้งเหตุการณ์ที่ลูกชายใช้ไม้ทำร้ายตำรวจ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างนั้นตำรวจที่ชื่อ เอก ได้ใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตีลูกชายประมาณ 5 ครั้ง โดยที่ลูกชายไม่ได้ตอบโต้หรือคลุ้มคลั่ง ก่อนที่จะถูกควบคุมตัวไปยัง สภ.ภักดีชุมพล

>> คลิปนาทีชีวิต "ร.ต.ต." ถูกชายคลั่งยาบ้ากระโดดถีบ เอาไม้ฟาดหัวเจ็บสาหัส

ระหว่างที่ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง ทางครอบครัวได้นำยาแก้ปวดไปให้นายวายุรับประทาน จนกระทั่งมาทราบข่าวอีกครั้งในตอนเช้าว่าลูกชายเสียชีวิต จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินคดีอย่างเป็นกลาง

ทางด้าน พ.ต.ท.กฤษฎา ชฎาแก้ว รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สภ.ภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ เดินทางมารับศพ นายวายุที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า ผู้บังคับบัญชาให้นำศพของนายวายุ มาชันสูตรเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากโรงพยาบาลที่ภักดีชุมพล ไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายวายุได้

โดยยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้ทำร้ายร่างกาย หรือ ซ้อมนายวายุบนโรงพักจนเสียชีวิตระหว่างการควบคุมของตำรวจ ตามที่มีกระแสข่าว ประเด็นสำคัญที่ทางแพทย์จะต้องตรวจ คือ สารเคมีที่ตกค้างในร่างกายของนายวายุ โดยเฉพาะสารเสพติดที่นายวายุเสพ จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งและยาที่ญาตินำไปให้นายวายุรับประทานก่อนที่จะเสียชีวิต

>> หนุ่มเมายาบ้าทำร้ายตำรวจปางตาย ล่าสุด "เสียชีวิตแล้ว" คาห้องขัง

โดยแพทย์ที่ชันสูตรจะต้องเป็นผู้ชี้ชัดว่า นายวายุเสียชีวิตจากสาเหตุการถูกทำร้ายร่างกาย หรือว่าเสียชีวิตจากยาที่รับประทาน ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่สามารถสอบปากคำบุคคลใดได้ เนื่องจากตำรวจที่เข้าระงับเหตุได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย

โดยหลังจากนี้จะเรียกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งพยานแวดล้อมเข้ามาให้ปากคำกับทางตำรวจด้วย ด้านแพทย์นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เผยผลการผ่าชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตของนายวายุ เบื้องต้นว่าเกิดจาก กะโหลกศีรษะแตก มีเลือดคลั่งในเหยื่อบุสมอง จากการถูกกระทบกระแทก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook