ม้าเหล็กบดขยี้หนุ่มป่วยทางจิตคาราง-กะโหลกเปิดสมองกระจาย

ม้าเหล็กบดขยี้หนุ่มป่วยทางจิตคาราง-กะโหลกเปิดสมองกระจาย

ม้าเหล็กบดขยี้หนุ่มป่วยทางจิตคาราง-กะโหลกเปิดสมองกระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 ต.ค. 61 )  ร.ต.ท.หญิง พิชญานิน  ปลั่งกลาง  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากพนักงานขับรถไฟดีเซลราง ขบวนที่ 421 นครราชสีมา – อุบลราชธานี พบศพคนถูกรถไฟชนเสียชีวิตข้างรางรถไฟ บริเวณสะพานบ้านกรุง  ต.ชุมเห็ด  อ.เมืองบุรีรัมย์  จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน  ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับสะพานสูงบ้านกรุง ต.ชุมเห็ด ห่างจากสถานีรถไฟบุรีรัมย์ประมาณ 3 กิโลเมตร พบร่างชายสวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงยีนส์นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรางรถไฟ ในสภาพกะโหลกศีรษะเปิด สมองกระจัดกระจายตามรางรถไฟเป็นที่น่าสยดสยอง  

ใกล้กันยังพบหอข้าวเหนียวน้ำพริกและปลาทูกระจายเกลื่อนจุดเกิดเหตุด้วย จากการตรวจสอบทราบภายหลังว่า ผู้ตายชื่อ นายยอดรัก อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ชุมเห็ด  อ.เมืองบุรีรัมย์ 

จึงได้ประสานไปยังผู้ใหญ่บ้าน  เพื่อให้ช่วยติดต่อญาติมาดูศพ   ต่อมาผู้ใหญ่บ้านได้เดินทางมาดูศพ  ก็ยืนยันว่าศพที่พบคือนายยอดรัก  เป็นลูกบ้านของตัวเอง  ซึ่งมีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช  จะชอบเดินไปเรื่อยบางครั้งก็พูดคนเดียว  จึงคาดว่าก่อนเกิดเหตุนายยอดรัก  อาจจะมาเดินข้างรางรถไฟทำให้ถูกรถไฟชนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้สอบปากคำพนักงานขับรถไฟ  ผู้เห็นเหตุการณ์ และพยานแวดล้อมอีกครั้ง ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือผู้ตายจงใจให้รถไฟชน เบื้องต้นก็ได้ส่งร่างไปตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาล   ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป   

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ม้าเหล็กบดขยี้หนุ่มป่วยทางจิตคาราง-กะโหลกเปิดสมองกระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook