"หมาก" ฉลอง 5 ปี วันรัก "คิมเบอร์ลี่" เราผ่านเรื่องราวมาเยอะ แต่ก็ยังอยู่เคียงข้างกัน

"หมาก" ฉลอง 5 ปี วันรัก "คิมเบอร์ลี่" เราผ่านเรื่องราวมาเยอะ แต่ก็ยังอยู่เคียงข้างกัน

"หมาก" ฉลอง 5 ปี วันรัก "คิมเบอร์ลี่" เราผ่านเรื่องราวมาเยอะ แต่ก็ยังอยู่เคียงข้างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว สำหรับคู่จิ้นในจอ ที่เปลี่ยนสถานะมาเป็นคู่จริงนอกจอ อย่างคู่ของสองซุปตาร์ หมาก-ปริญ ศุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ

ซึ่งงานนี้นอกจากทั้งคู่จะจัดดินเนอร์มื้อพิเศษในร้านอาหารสุดหรู พร้อมกับแลกของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เนื่องในโอกาสที่เป็นวันครบรอบแล้ว

ล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่มก็ยังได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่คบหาดูใจกันมา รวมถึงเผยโมเมนต์หวานๆ หลังควงแขนสาวคิมเบอร์ลี่ไปพักผ่อนไกลนานกว่า 1 สัปดาห์ ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรีเลีย ให้เราฟังอีกด้วย

>> ทริปฉลองของสองเรา "หมาก-คิม" เกี่ยวก้อยบินสัมผัสความหนาวที่ออสเตรเลีย

"เราไปเที่ยว เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กันมาครับ เป็นทริปส่งท้ายก่อนที่ผมจะต้องกลับไปทำงานอย่างจริงจังอีกครั้ง ซึ่งเราวางแพลนกันไว้นานแล้ว เพราะทริปนี้เราไปกันยาวเลย 1 สัปดาห์เต็มๆ ถือว่าเป็นทริปพักผ่อนยาว แต่ว่าไม่ใช่ทริปครบรอบ 5 ปีนะ เพราะวันครบรอบเราได้ไปทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว ง่ายๆ ไม่ได้มีอะไร และก็มีแลกของขวัญกันนิดหน่อย ซึ่งของที่ผมซื้อให้เขาก็เป็นของใช้ปกติ แค่อาจจะเป็นของที่ต้องใช้ทุกวันก็เท่านั้นเอง ส่วนจะเป็นอะไรนั้นให้ลองไปถามเขาดูดีกว่า"

"ถามว่าบรรยากาศวันนั้นโรแมนติกไหม เอ่อ...จริงๆ ก็ไม่นะ เพราะคนเต็มร้านเลย และอย่างที่ผมบอก มันก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ เราก็แค่อยากออกไปหาอะไรอร่อยๆ ทาน และก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเฉยๆ"

"สำหรับ 5 ปีที่ผ่านมา ตัวผมเองก็รู้สึกว่ามันก็นานเหมือนกันนะครับ เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก และสุดท้ายเราก็ยังอยู่ข้างๆ กันเหมือนเดิม ยังคงเรียนรู้กันต่อไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องเสียงวิจารณ์ต่างๆ ที่มันมีเข้ามา คือจริงๆ ผมก็ไม่ได้สนใจนะ เพราะอย่างที่บอกมันก็เป็นเรื่องของเราสองคน ที่ไม่ว่าคนอื่นจะพูดอะไรมา เราก็ไม่เห็นจะต้องไปใส่ใจเลย"

IG mark_prinช่วงเวลาพิเศษของ หมาก - คิมเบอร์ลี่ พระนางคู่จิ้นและคู่จริงนอกจอ

ย้อนกลับมาที่ทริปเที่ยวเมลเบิร์น บรรยากาศตลอดทั้งทริปเป็นยังไงบ้าง สนุกสนานถูกใจเลยไหม ?
"คิมเขาเหนื่อยครับ เพราะที่ผมแพลนไว้คือการขับรถยาวๆ ออกนอกเมือง แต่ว่าตัวเขาอยากช้อปปิ้ง (หัวเราะ) แต่ก็ไม่เป็นไรครับสนุกดี เราได้ไปเที่ยว ไปทานของอร่อยๆ ด้วยกัน ส่วนเรื่องรูปคู่ก็เก็บไว้ก่อน เผื่อว่ามีโอกาสดีๆ จะได้ใช้ (ยิ้ม)"

แต่ก็มีหลายคนก็แซวนะว่าเราตั้งใจจะแข่งกันลงรูปหวานๆ กับคู่ของ ณเดชน์ - ญาญ่า ?
"คู่นั้นน่ารักมากเลยอ่ะ เห็นแล้วเหมือนกัน น่ารักมากๆ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้แข่งอะไรหรอกครับ ดีใจด้วยซ้ำที่ได้เห็นเขาไปเที่ยวด้วยกัน ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน น่ารักดีครับ ชอบๆ ซึ่งผมก็เข้าไปคอมเมนต์รูปหัวใจให้เขารูปหนึ่ง ไม่มีอะไร แต่น่ารักเนอะ นานๆ จะได้เห็นสักที (ยิ้ม)"

นอกจากคู่ของ ณเดชน์ - ญาญ่า แล้ว ก็ยังมีอีกคู่หนึ่งที่หลายคนร่วมแสดงความยินดี ก็คือคู่ของ มาร์กี้ - ป๊อก ?
"ใช่ครับ ซึ่งตัวผมเองก็ได้แสดงความยินดีกับเขาสองคนไปแล้ว แถมยังได้ไปเจอกับเขาแล้วด้วย อย่างที่ทราบเนอะวันนี้เขาสองคนมีน้องตัวเล็กๆ เข้ามาในครอบครัว ตัวผมเองก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยมากๆ เลย (ยิ้ม)"

"ซึ่งตอนที่ผมกับเจอกับกี้ ผมก็เห็นนะว่าเหมือนเขาจะกินอะไรไม่ค่อยได้ และตอนนั้นเขาก็ยังทำงานอยู่ แต่ว่าตอนนี้ไม่รู้เป็นยังไงบ้าง ส่วนเรื่องของรับขวัญหลาน อันนี้ต้องประชุมแก๊งกันอีกที (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หมาก" ฉลอง 5 ปี วันรัก "คิมเบอร์ลี่" เราผ่านเรื่องราวมาเยอะ แต่ก็ยังอยู่เคียงข้างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook