หญิงสาวเตือนภัย-โจรขับเก๋งอาละวาดตระเวนงัดตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ

หญิงสาวเตือนภัย-โจรขับเก๋งอาละวาดตระเวนงัดตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ

หญิงสาวเตือนภัย-โจรขับเก๋งอาละวาดตระเวนงัดตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 ต.ค. 61 ) น.ส.พลอยไพริน อายุ 27 ปี  พาผู้สื่อข่าวเข้าตรวจร่องรอยคนร้าย ก่อเหตุงัดตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ แล้วขโมยเอาเงินที่อยู่ในตู้ไป ที่ตั้งอยู่ที่หน้าร้านอยุธยากรองน้ำในพื้นที่ ต.กระจิว อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้ใช้ครีมตัดกุญแจที่ล็อคตัวตู้บริการน้ำดื่มหยอดเหรียญ จนขาดแล้วทิ้งเอาไว้ เปิดฝ้าแล้วขนเอาเงินที่อยู่ในกล่องรับเหรียญไปประมาณ 3,000 บาท  

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. เป็นชายขับรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว เข้ามาจอดเทียบหน้าตู้ มีชายลงมาจากรถ เปิดฝาท้ายรถยนต์เก๋ง ถือถังน้ำมา 1 ใบ ทำทีหยดเหรียญกดน้ำเหมือนคนที่มากดน้ำ

จากนั้นคนร้ายสำรวจกุญแจที่ล็อคตู้น้ำดื่ม แล้วเดินไปหยิบครีมตัดเหล็กที่อยู่ในรถ แล้วใช้ครีมตัดกุญแจจนขาด จากนั้นได้แง้มฝาตู้น้ำดื่มออก เปิดเอากล่องรับเงินที่อยู่ในตู้ไปหลบหนีไป

น.ส.พลอยไพริน บอกว่า ตนเองอยากเตือนไปยังบ้านเรือน ร้านค้า ที่มีการให้บริการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ที่ตั้งเอาไว้หน้าบ้านหน้าร้าน ต้องเพิ่มความระมัดระวัง เพิ่มการล็อคตู้ให้แน่นหนามากกว่าเดิม อย่างน้อยชะลอเวลาให้คนร้ายได้ใช้เวลาในการก่อเหตุรวมไปถึงติดตั้งกล้องเอาไว้เพื่อไว้ใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย 

โดยหลังจากที่ตนเองได้โพสต์ภาพและคลิปไปพบว่ามีประชาชนเข้ามาแจ้งเบาะแสพร้อมสอบถามถึงพฤติกรรมและยานพาหนะของคนร้ายพบว่า มีลักษณะใกล้เคียงกัน ซึ่งหลายคนไม่ได้แจ้งความคิดว่าแจ้งแล้วคงยากที่จะติดตามจับกุมตัว แต่ส่วนตัวคิดว่าต้องช่วยกันเตือนภัยไม่ให้คนร้ายมาก่อเหตุ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หญิงสาวเตือนภัย-โจรขับเก๋งอาละวาดตระเวนงัดตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook