สาวหน้าชา! คนในออฟฟิศจับได้ว่า "ถ่ายคลิปโป๊" โพสต์พันทิปถาม "ลาออกดีไหม"

สาวหน้าชา! คนในออฟฟิศจับได้ว่า "ถ่ายคลิปโป๊" โพสต์พันทิปถาม "ลาออกดีไหม"

สาวหน้าชา! คนในออฟฟิศจับได้ว่า "ถ่ายคลิปโป๊" โพสต์พันทิปถาม "ลาออกดีไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิปรายหนึ่ง โพสต์กระทู้ถามความเห็นของชาวเน็ตคนอื่นๆ ว่าควรลาออกจากที่ทำงานปัจจุบันดีไหม เนื่องจากรุ่นพี่ผู้ชายในออฟฟิศคนหนึ่งจับได้ว่า ตนถ่ายคลิปวาบหวิวและขณะมีเพศสัมพันธ์ลงในโซเชียลมีเดีย เพราะเทียบจากตำหนิบนร่างกาย และเสื้อผ้า

"เราเล่นทวิตเตอร์ เป็นแอคเค้าด้านมืด ลงรูปกับคลิป มีคนตามหลักหมื่น แต่เมื่อวานอยู่ดีๆ พี่ผู้ชายที่ทำงาน แต่คนละแผนก อายุ 40 กว่า เป็นรองหัวหน้าของอีกแผนก ก็ไลน์มาหา พี่เค้าจับได้จากรูปที่เราลงในเฟสซึ่งลงเป็นปกติ แล้วนำมาเทียบกับรูปในทวิต โดยเทียบปานเล็กๆ บริเวณต้นคอ เสื้อผ้า เครื่องประดับ วันเวลาของชุดนั้นๆ ที่ใส่ ซึ่งมีหลายรูปมาก เรายอมรับว่าเราสะเพร่าเอง ไม่คิดว่าจะมีคนจับผิดเป็นชุดๆแบบนี้"

นอกจากนี้ สาวรายดังกล่าว เล่าอีกว่า รุ่นพี่คนนี้ทักมาถามว่าถ่ายคลิปจริงหรือไม่ แต่ด้วยความตกใจ ทำให้เธอยอมรับ และขอร้องว่าอย่านำไปบอกใคร

"พี่: พี่ถามหน่อยสิครับ
เรา: คะพี่
พี่: น้องเล่นทวิตอันนี้หรอ ไม่คิดเลยนะเนียะว่าจะมีมุมนี้ด้วย (พี่เค้าก็พูดประมาณชมเรื่องหุ่นอะไรพวกนี้ พร้อมส่งรูปหลักฐานเยอะมาก เหมือนสะสมไว้เรื่อยๆ) แต่ไม่ต้องกลัวนะ พี่จะไม่บอกใคร
เรา: พี่อย่าบอกใครนะคะ หนูไหว้เลย ให้กราบก็ได้
พี่: ไม่ต้องหรอก พี่แค่สงสัยเฉยๆเลยมาถาม เห็นเราเรียบร้อยๆ ไม่น่าจะชอบแบบนี้"

หวั่นโดนแบล็คเมล์-ต่อรองขอนอนด้วย

หลังจากทราบว่ามีคนในออฟฟิศรู้เรื่องนี้ ตนจึงปิดทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กที่ใช้งานอยู่ แต่ก็ยังกังวลว่า รุ่นพี่รายนี้จะนำเรื่องดังกล่าวมาเปิดเผยเพื่อให้ตนอับอาย หรือนำมาเป็นข้อต่อรองเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับตนในภายหลัง จึงถามชาวเน็ตว่าควรลาออกจากออฟฟิศนี้หรือไม่ 

"เราจะทำยังไงดีคะ ควรลาออกจากที่ทำงานไหม วันนี้เราลา ไม่ไปทำงานเลย เรากลัวเค้าจะเอาไปพูด ไปบอกใครที่ทำงาน ถ้าเค้ามาต่อรองขอมีอะไรกับเรา เราจะทำยังไงดีคะ" ผู้โพสต์ ระบุ

ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาให้กำลังใจและแนะนำมากมาย แต่ความเห็นหนึ่งมองว่า รุ่นพี่ที่ทักมาถาม ตั้งใจจะแบล็คเมล์แน่นอน ขณะที่ความเห็นหนึ่งบอกว่า เรื่องแบบนี้ไม่มีทางปิดเป็นความลับไปได้ตลอด ทางที่ดี ควรตอบไปว่าไม่ใช่ไว้ก่อน และมองคล้ายกับความอีกหลายความเห็นว่า รุ่นพี่คนนี้มีแนวโน้มที่จะแบล็คเมล์ อย่างไม่ต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook