พ่อแม่แท้ๆ ขอยุติไม่เอาผิดพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกสาววัย 15 อ้างเคลียร์กันแล้ว

พ่อแม่แท้ๆ ขอยุติไม่เอาผิดพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกสาววัย 15 อ้างเคลียร์กันแล้ว

พ่อแม่แท้ๆ ขอยุติไม่เอาผิดพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกสาววัย 15 อ้างเคลียร์กันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่แท้ๆ ขอยุติไม่เอาผิดพ่อเลี้ยงที่ข่มขืนลูกสาววัย 15 อ้างเคลียร์กันแล้ว สงสารลูก ด้านบ้านพักเด็ก-ตำรวจ ไม่ยอมจบง่ายๆ 

(10 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ความคืบหน้ากรณีครูหื่นขืนใจลูกติดเมียวัย 15 ปี  โดยที่แม่เด็กรู้เห็นแต่อ้างว่าเอาผิดสามีใหม่ไม่ได้เพราะมีลูกด้วยกันแล้ว อายุแค่ 7 เดือน อีกอย่างคืออยากจะค้นหาความจริง เนื่องจากสามีใหม่ อ้างว่าไม่ได้ข่มขืนแต่ทำไมต้องยอมชดใช้ค่าเสียหายเพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี ซึ่งในขณะนั้นตนเองยังสับสนและทำอะไรไม่ถูก

>> พ่อแท้ๆ ช็อกลูกสาววัย 15 ปี ถูกครูที่เป็นพ่อเลี้ยงข่มขืน แม่รู้เรื่องแต่ยังทำนิ่งเฉย

>> เร่งช่วยเด็กหญิงวัย 15 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แม่ช้ำผัวเสนอ 2 หมื่นให้จบคดี

วันนี้ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากแม่ของเด็กคนดังกล่าว ได้แจ้งว่า ขอยุติการให้ข้อมูลเรื่องราวดังกล่าว เนื่องจากจะขอดูก่อนว่าสามีคนปัจจุบันจะยอมทำตามคำพูดที่ให้ไว้หรือไม่ ในเรื่องค่าทำขวัญจำนวน 2 หมื่นบาท เพื่อไม่ให้ดำเนินคดี

แม่เด็กคนดังกล่าว เปิดเผยอีกว่า หลังจากมีการนำเสนอข่าวออกไป ทำให้ผู้บริหารของโรงเรียนที่พ่อเลี้ยงสอนอยู่เกิดความร้อนใจ ขอให้ตนหยุดให้ข่าว และเคลียร์ปัญหากับสามีให้ดีเสียก่อน เกรงปัญหาจะตามมาต่างๆ นานา ล่าสุด แหล่งข่าวแจ้งว่าทาง ผอ.โรงเรียนดังกล่าวได้ให้พ่อเลี้ยง ในตำแหน่งครูอัตราจ้าง ยุติการสอนแล้ว เนื่องจากเกรงเสื่อมเสียชื่อเสียง

ขณะที่ นางสาวนพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้เปิดเผยหลังให้เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์จังหวัดระยอง ลงพื้นที่บ้านเช่าที่เกิดเหตุ หลังแม่ของนักเรียนหญิงวัย 15 ปี ได้เปิดเผยกับทีมข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ได้ประสานยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมาทั้งทางเอกสารและวาจาไปแล้ว ขณะนี้เด็กได้ย้ายออกไปอยู่ในความปกครองของตากับยาย ที่จังหวัดนครราชสีมา

ในส่วนนี้ที่ทางพ่อแม่เด็กแท้ๆ ไม่ติดใจเอาความในเหตุที่เกิดขึ้นนั้น น.ส.นพพนา กล่าวในเรื่องนี้ว่า คงยุติเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะถือเป็นความผิด ไม่ใช่ว่าคนทำผิดจ่ายเงินแล้วจบ ด้านพ่อแท้ๆ ของเด็ก ได้ประสานมายังเพจข่าวระยองเช่นกัน แจ้วว่าเคลียร์กันแล้ว และลูกสาวไม่ติดใจเอาความแล้ว ขอให้ยุติเรื่องราวทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดระยอง ได้ติดตามในเหตุที่เกิดขึ้นด้วยเป็นเหตุที่ประชาชนให้ความสนใจ ขณะนี้จากการตรวจสอบทราบแล้วว่า พ่อ แม่ แท้ของเด็กอยู่ที่ไหน ในส่วนความคืบหน้าจะประสานบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อย่างไรก็ตามทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้รับเรื่องดังกล่าวและขณะนี้ได้ติดตามความคืบหน้า ร่วมกันประสานกับบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ให้พาเด็กไปตรวจร่างกาย ก่อนที่จะนำตัวเด็กมาอยู่ในความดูแล พร้อมทั้งจะพาเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ พ่อแม่แท้ๆ ขอยุติไม่เอาผิดพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกสาววัย 15 อ้างเคลียร์กันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook