รถทัวร์ชนคนวิ่งข้ามถนนดับ คนขับแจงผู้ตายเลิ่กลั่ก คาดฆ่าตัวตาย!

รถทัวร์ชนคนวิ่งข้ามถนนดับ คนขับแจงผู้ตายเลิ่กลั่ก คาดฆ่าตัวตาย!

รถทัวร์ชนคนวิ่งข้ามถนนดับ คนขับแจงผู้ตายเลิ่กลั่ก คาดฆ่าตัวตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 10.30 น. ขณะที่ ร.ต.ท.ณิชกมล พื้นผา ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถทัวร์โดยสารชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ตรงข้ามร้านอาหาร อ.กุ้งเผา หมู่ที่ 13 บ้านพันม้า ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อคือนายสมคิด อ่อนคำ อายุ 53 ปี นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ริมถนนสภาพบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะและลำตัว มูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ แต่เสียชีวิตระหว่างทางนำส่งโรงพยาบาลเสียก่อน

ห่างออกไปราว 20 เมตร พบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศ ป.2 สีขาว-ฟ้า สายนครราชสีมา-เพชรบูรณ์ 141-2 หมายเลขทะเบียน 10-3669 นครราชสีมา สภาพกระจกหน้ารถด้านขวาแตกจากการกระแทก คนขับคือนายสองเมือง พูนโตนด อายุ 58 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายสองเมือง คนขับรถทัวร์กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถจากจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อไปส่งผู้โดยสารยังจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งขณะนั้นบนรถมีผู้โดยสารมาด้วยจำนวน 10 กว่าคน พอใกล้ถึงจุดเกิดเหตุตนได้สังเกตเห็นผู้ตายยืนอยู่ข้างรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมทาง

ขณะนั้นผู้ตายได้ทำท่าทางเลิ่กลั่กๆ เหมือนจะวิ่งข้ามถนนแต่ก็ยังไม่วิ่งข้าม เมื่อรถทัวร์ที่ตนเองกำลังขับจะผ่านจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ผู้ตายกลับวิ่งตัดหน้ารถทัวร์ของตนอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเองเบรกไม่อยู่และชนเข้ากับร่างผู้ตายอย่างจัง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับนายสองเมือง คนขับรถทัวร์คันดังกล่าว และจะได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook