โชว์เหนือ-หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งยกล้อบิดมิด 200 ชาวเน็ตรุมด่ายับ (คลิป)

โชว์เหนือ-หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งยกล้อบิดมิด 200 ชาวเน็ตรุมด่ายับ (คลิป)

โชว์เหนือ-หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งยกล้อบิดมิด 200 ชาวเน็ตรุมด่ายับ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์บนถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พร้อมโพสต์คลิปภาพขณะขับขี่รถยกล้อหน้า ความเร็วใกล้แตะ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมกับกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบค์อีกหลายคันที่โชว์ยกล้อไม่แคร์ผู้ร่วมทาง ล่าสุดตำรวจเร่งตามตัว

ตำรวจล่าตัวกลุ่มบิ๊กไบค์ โพสต์คลิปโชว์ยกล้อบนถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขณะเร่งความเร็วแตะเกือบ 200 กม./ชม. แถมถ่ายคลิปมาโพสต์โชว์ไม่สะทกสะท้านว่าผิดกฎหมายหรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้ร่วมใช้เส้นทางขับขี่

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "BigBike" เมื่อ วันที่ 7 ตุลาคม 61 เวลา 19:47 น. พร้อมกับข้อความว่า "กลัวตำรวจจับ CBR1000RR ยกล้อด้วยความเร็ว 200Km/H แซงหน้ากลุ่ม Bibgbike CR:Wheelie Thailand"

โดยคลิปนี้ถูกแชร์อย่างรวดเร็ว และถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมการขับขี่ที่ไม่เหมาะสม อันตราย และอาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ล่าสุดตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มบิ๊กไบค์กลุ่มนี้มาดำเนินคดี ซึ่งพบว่ามีประมาณ 30 คัน ที่ขับขี่ไปด้วยกันในลักษณะที่ใช้ความเร็วเกินกำหนด และขับขี่หวาดเสียว

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายราชัน อายุ 31 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น CB 1000 RR สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กญ 7611 กรุงเทพมหานคร สภาพแต่งซิ่ง ภายในหอพักแห่งหนึ่งย่าน ต.อุโมงค์ ต.ลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน

โดยการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า ได้มีกลุ่มจัดรยานยนต์บิ๊กไบค์รวมตัวกัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งบนท้องถนน โดยได้มีโพสต์ภาพที่บันทึกโดยกล้องติดหมวกกันน็อก ซึ่งแสดงถึงการขับขี่ด้วยความเร็วสูง รวมถึงมีการยกล้อรถบนถนนสาธารณะ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบจนทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของนายราชัน จึงได้ติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีในข้อหาขับรถด้วยความประมาทหวาดเสียวเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ถนนหนทาง

ทั้งนี้ทางด้านนายราชัน หนุ่มผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์คันที่ปรากฏในคลิป ได้กล่าวว่า ตนยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิป ซึ่งในวันนี้อยากจะออกมาขอโทษสังคม ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสิ่งที่ทำไป

ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้นเกิดจากความคะนองเนื่องจากได้รถบิ๊กไบค์มาใหม่ และขอยืนยันว่าในวันเกิดเหตุนั้นไม่ได้มีการแข่งกันเป็นแต่เพียงการรวมตัวกันของกลุ่มบิ๊กไบค์เพื่อพูดคุยกันเท่านั้น ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญซึ่งตนอยากจะขอโทษสังคมอีกครั้ง และให้สัญญาว่าจะไม่กระทำแบบนั้นอีกอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โชว์เหนือ-หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งยกล้อบิดมิด 200 ชาวเน็ตรุมด่ายับ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook