ชนดับสยอง! กระบะซิ่งเสยท้ายรถขนน้ำ-ปลิวประสานงารถพ่วงพังยับ ดับทันที 2 ศพ

ชนดับสยอง! กระบะซิ่งเสยท้ายรถขนน้ำ-ปลิวประสานงารถพ่วงพังยับ ดับทันที 2 ศพ

ชนดับสยอง! กระบะซิ่งเสยท้ายรถขนน้ำ-ปลิวประสานงารถพ่วงพังยับ ดับทันที 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ.สมนึก  สมสวย  รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถกระบะบรรทุกน้ำดื่ม  แล้วเสียหลักไปชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ จำนวน 2 ราย  

เหตุเกิดบริเวณถนนสายป่าโมก – อยุธยา (สายใน)  หน้าทางเข้าวัดพายทอง  หมู่ที่ 5  ตำบลบางปลากด  อำเภอป่าโมก  จังหวัดอ่างทอง  หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วย นายไพบูลย์  ศุภบุญ  นายอำเภอป่าโมก  เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลป่าโมก  และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนหน้าทางเข้าวัดพายทอง พบรถบรรทุกกระบะบรรทุกน้ำ  ยี่ห้อ นิสสันสีแดง  หมายเลขทะเบียน บฉ 3160 อ่างทอง  สภาพกระบะท้ายด้านหลังซ้ายถูกชนเสียหาย มีขวดน้ำกระเด็นกระจัดกระจายอยู่บนถนน 

จากการสอบถาม นายชาญชัย  อายุ 20 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า  ตนเองได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวบรรทุกน้ำดื่มมาส่งให้กับลูกค้าตามปกติ  เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ชะลอรถเพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าไปในซอยวัด จู่ๆ มีรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาด้านหลัง  แล้วชนกับท้ายรถตนเองอย่างเต็มแรง  และตนเองเห็น รถกระบะคันดังกล่าวเกิดเสียหลักจนพุ่งไปชนกับรถบรรทุกพ่วง

โดยถัดมาประมาณ 10 เมตร  พบหัวเก๋งของรถกระบะ  ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น All New d-max 4 ประตู  สีขาว  หมายเลขทะเบียนป้ายแดง  ษ 3509 กรุงเทพมหานคร  พลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนน ภายในพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  สภาพศพกระเด็นอยู่ด้านหลังของคนนั่ง  สวมเสื้อยืดคอกลม  นุ่งกางเกงขาสั้น  ทราบชื่อต่อมา นายนภดล อายุ 31 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลศาลเจ้าโรงทอง  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง  มีอาชีพค้าขายถั่วงอกและเส้นก๋วยเตี๋ยว  ในตลาดอำเภอวิเศษชัยชาญ  

ห่างกันประมาณ 3 เมตร  ริมถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงอายุ 1 ราย  ในสภาพร่างกายแหลกเหลว  มีเศษสมอง รวมทั้งอวัยวะมนุษย์  กระจายเกลื่อนถนน  มีกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่ว  ทราบชื่อต่อมา นางเชย อายุ 75 ปี  ซึ่งเป็นญาติกับ นาย นพดล  

โดยฝั่งตรงกันข้ามของถนนห่างกันประมาณ 7 เมตร  พบแชสซีและกระบะท้ายกระเด็นตกลงไปในข้างทางสภาพพังยับเยิน  เครื่องของรถกระบะกระเด็นอยู่บนไหล่ทางขาเข้าอ่างทอง  

บริเวณข้างศาลศาลาผู้โดยสาร พบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกกากสารเคมี  ยี่ห้อ ฮีโน่  หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 71 – 7410 ระยอง ลูกพ่วง 71 – 4507 ระยอง  ตกอยู่ข้างทางในสภาพกระบะบรรทุกพ่วงหลุดจากพ่วง

จากการสอบสวน นายสมคิด อายุ 53 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลบุพราหมณ์  อำเภอนาดี  จังหวัดปราจีนบุรี  เป็นผู้ขับรถบรรทุก  โดยให้การว่า  ตนเองขับรถบรรทุกจากสารเคมีจากโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง  มุ่งหน้าจะนำไปทิ้งที่จังหวัดปราจีนบุรี  ระหว่างทางถึงจุดเกิดเหตุได้สังเกตเห็นรถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งเข้ามาชน รถของตนเอง  ทำให้เสียหลักตกลงไปข้างทางแต่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ  

ส่วนทางด้าน นางสาวฉัตรวิภา  อายุ 20 ปี  ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าให้ฟังว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองออกมาซื้อของที่ร้านขายของชำบริเวณริมถนน  ได้สังเกตเห็นรถกระบะ  ยี่ห้ออีซูซุ  คันดังกล่าว  พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกกระบะบรรทุกน้ำ  แล้วเสียหลักไปชนกับรถพ่วงบรรทุกกากสารเคมี  ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่  ซึ่งในที่เกิดเหตุมีเครื่องนอนเด็กและขวดนม  ไม่รู้ว่าจะมีเด็กเล็กโดยสารมาด้วยหรือเปล่า  หรืออาจจะกระเด็นไปที่อื่น  แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังไม่พบเด็ก

ด้าน ร.ต.อ.สมนึก  กล่าวว่า  จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นรวมทั้งผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คัน  ให้การว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับมาจากแยกสัญญาณไฟป่าโมก มุ่งหน้าไปทางจังหวัดอ่างทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะบรรทุกน้ำที่รอเลี้ยวอยู่กลางถนนอย่างแรง  ทำให้เสียหลักข้ามเลนไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วงที่บรรทุกกากสารเคมี  ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับเสียชีวิตคาที่ ติดภายในรถ 1 ราย  และกระเด็นออกมาเสียชีวิตด้านนอก จำนวน 1 ราย 

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรองเท้าเด็กและขวดนม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาและสอบถามกับญาติแล้วว่า เด็กซึ่งเป็นลูกของ นาย นภดล  ไม่ได้นำมาด้วยแต่อย่างใด  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อนำหลักฐานมาดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิด  ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้กับญาติไปดำเนินการตามประเพณีของทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชนดับสยอง! กระบะซิ่งเสยท้ายรถขนน้ำ-ปลิวประสานงารถพ่วงพังยับ ดับทันที 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook