โจรลักมอเตอร์ไซค์สองคันรวด เจ้าของลั่นถ้าคืนรถภายใน 2 วันจะไม่เอาเรื่อง

โจรลักมอเตอร์ไซค์สองคันรวด เจ้าของลั่นถ้าคืนรถภายใน 2 วันจะไม่เอาเรื่อง

โจรลักมอเตอร์ไซค์สองคันรวด เจ้าของลั่นถ้าคืนรถภายใน 2 วันจะไม่เอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดมัดตัวโจรหนุ่มลักจักรยานยนต์ยามวิกาล คืนเดียวสองคันรวด เจ้าของรถยันไม่เอาเรื่อง หากนำรถมาคืนภายใน 2 วัน

11 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "คชสีห์ จีเจ็ด" โพสต์ข้อความพร้อมลงรูปภาพ และคลิปวิดีโอแสดงถึงพฤติกรรมของคนร้ายที่ทำการเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ถึงในบ้านยามวิกาล ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “มีรางวัลให้ครับ ผู้ใดพบเห็น บุคคลในภาพ”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 257 ม.4 ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท ก็พบกับนายกันตพิชญ์ อายุ 43 ปี เจ้าของเฟสบุ๊ค “คชสีห์ จีเจ็ด”

พร้อมกับเปิดเผยถึงพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาทำการลักรถจักรยานยนต์ภายในบ้านช่วงกลางดึก จากกล้องวงจรปิด โดยภายในคืนนั้นคืนเดียวรถ จยย.หายถึง 2 คัน ทั้งของตนเองและของเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงก็หายเช่นกัน

จากการสอบถามนายกันตพิชญ์ เปิดเผยว่า วันที่รถหายช่วงเวลา 03.50 น. ของวันที่ 8 ต.ค. 2561 เมื่อช่วงเช้าของวันนั้นเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกัน ได้มาขอดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน เนื่องจากรถจักรยานยนต์หาย ตนเองจึงทำการเปิดให้ดู

แต่ขณะที่จะทำการเปิดภาพกล้องวงจรปิด ตนเองได้เดินมาหยิบเมาส์คอมพิวเตอร์ที่หลังบ้านก็ตกใจ เมื่อเห็นว่าที่บริเวณหลังบ้าน ไม่มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ จึงรีบมาทำการเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็ถึงทราบว่ารถจักรยานยนต์ของตนก็หายเช่นกัน

ซึ่งรถของตนเองที่หายไป เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีดำ ทะเบียน 1กค1375 ชัยนาท ส่วนรถของเพื่อนบ้านเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีเหลืองดำ ทะเบียน กทธ963 ชัยนาท

ซึ่งคนร้ายได้ทำการเข้าไปทำการขโมยรถจักรยานยนต์ของเพื่อนบ้านก่อน แล้วนำมาจอดไว้บริเวณใกล้เคียงบ้านของตน และหลังจากนั้นได้เข้ามานำรถจักรยานยนต์ของตนเองไป ซึ่งคนร้ายมากันสองคน สวมใส่หมวกนิรภัย และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า

หลังจากเกิดเหตุขึ้นตนเองได้ทำการแจ้งความกับสถานีตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงพื้นที่เก็บข้อมูล และพฤติกรรมของคนร้ายไป นอกจากนั้นภายในบ้านของตนก็ยังมีรถจักรยานยนต์อีกหลายคันพร้อมกุญแจเสียบอยู่ แต่คนร้ายก็ไม่เอาไป

ส่วนที่ตนเองตัดสินใจนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นลงเฟสบุ๊ค ก็อยากจะเตือนภัยให้กับเพื่อนสมาชิกได้รับทราบว่า ในช่วงกลางคืน ถึงแม้จะเป็นในบ้านของตัวเอง ก็ไม่ควรที่จะเสียบกุญแจรถไว้ที่รถ และนอกจากนั้นก็ควรที่จะล็อกประตูบ้านให้ดี

และตนเองอยากจะฝากไปถึงโจรทั้ง 2 คน ที่เข้ามาขโมยรถของตนและเพื่อนบ้านให้นำรถมาคืนภายใน 2 วัน และจะไม่เอาเรื่อง หากเกินกว่านั้นก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook