เบรกแตก! 10 ล้อพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดงพังยับนับ 10 คัน (คลิป)

เบรกแตก! 10 ล้อพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดงพังยับนับ 10 คัน (คลิป)

เบรกแตก! 10 ล้อพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดงพังยับนับ 10 คัน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก เกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อขนเศษเหล็กเบรกแตกชนรถที่ติดไฟแดงอยู่ด้านหน้าพังเสียหายยับถึงสิบคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบสิบราย กล้องหน้ารถคันที่ถูกชนท้ายเป็นคันแรกจับเหตุการณ์ได้

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ต.ค. 61 ร.ต.ท.นราธิป นะยะเนตร รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณสี่แยกไฟแดงแม่กิมบ๊วย ถนนสายคู่ขนานฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 8 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา

ในที่เกิดเหตุก่อนถึงไฟแดง พบรถยนต์จำนวนหลายคันได้รับความเสียหายจำนวน 11 คัน แบ่งเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จำนวน 3 คัน รถบรรทุก 10 ล้อ จำนวน 1 คัน รถกระบะจำนวน 2 คัน และรถยนต์เก๋งจำนวน 4 คัน ในช่องทางการจราจรเลนที่สองและเลนที่สาม

ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บต้องไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลจำนวน 7 คน มีนางสายฝน กองตัน อายุ 43 ปีที่เดินทางมากับครอบครัวได้รับบาดเจ็บสาหัส มีผู้บาดเจ็บที่มีอาการเคล็ดขัดยอกอีก 8 คนไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถพ่วงไม่ได้รับบาดเจ็บ และคนขับรถ 10 ล้อคันก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

นายพิพัฒน์ ทะนารี อายุ 29 ปี คนขับรถพ่วงคันสุดท้ายเปิดเผยว่า ตนขับรถมาจอดติดไฟแดงอยู่ก็มีรถบรรทุกสิบล้อขับตามหลังมาไม่ยอมเบรก ขับชนรถเก๋งจนกระเด็นมาชนรถตน ก่อนกวาดเอารถที่ติดไฟแดงที่อยู่ในช่องขวาสุดไปกองรวมกันด้านหน้า ส่วนรถพ่วงที่จอดต่อแถวในช่องกลางก็ถูกรถที่ถูกชนกระแทกได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน ส่วนคนขับรถคันก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

ด้านนายชำนาญ กองตัน ขับรถกระบะเชฟโรเลต มากับครอบครัว ได้เปิดเผยว่า ตนขับรถมากับนางสายฝน ที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับลูกสาวสองคน ขณะติดไฟแดงอยู่ ก็ได้ยินเสียงรถชนกันมาจากทางด้านหลังเสียงดังหลายครั้ง ยังไม่ทันหันไปดูก็รู้สึกถูกกระแทกอย่างแรง และรถกระเด็นไปชนท้ายรถพ่วงที่อยู่ด้านหน้าจนรถพังยับ

ส่วนนางสายฝน ภรรยา ก็ถูกแรงกระแทกจนได้รับบาดเจ็บและลูกสาวสองคนนั่งอยู่หลังรถก็ลงไปกองกับพื้น มีอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพร้อมนำหลักฐานเพื่อจะได้ติดตามคนขับรถสิบล้อคันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook