"น้ำเพชร" โพสต์ภาพถูกเพื่อนซี้ตบเสียโฉม ประกาศเลิกคบ "มะยม แม็กซิม"

"น้ำเพชร" โพสต์ภาพถูกเพื่อนซี้ตบเสียโฉม ประกาศเลิกคบ "มะยม แม็กซิม"

"น้ำเพชร" โพสต์ภาพถูกเพื่อนซี้ตบเสียโฉม ประกาศเลิกคบ "มะยม แม็กซิม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าร้อนๆ ขึ้นมาทันที สำหรับ น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ ที่ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของตัวเอง และบอกว่าถูกเพื่อนซี้ที่ไปเที่ยวมาเก๊าด้วยกัน นั่นก็คือ มะยม แม็กซิม ที่มีอาการเมาและมาทำร้ายเธอ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ปล่อยทิ้งให้น้ำเพชรอยู่ที่ผับคนเดียว จนทั้งคู่กลับไปที่ห้องและเกิดการตบตีกัน จนถึงขั้นเลือดสาดบนที่นอน และข้อความที่น้ำเพชรโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก Petch Teeyapar ว่า 

"ประสบการณ์จากการมีเพื่อน เ-ี้ย เพชรพามาเที่ยวมาเก๊า ออกให้มันทุกอย่าง แล้วคืนนี้มันดัน เมาแล้วทิ้งเพชรไว้ที่ผับคนเดียว ไม่พอ ปล่อยเพชรทิ้งคนเดียวที่โต๊ะเป็นชั่วโมง พอกลับโรงแรม เมาแล้วเลอะเทอะ ทำ -ู จนหน้าเสียโฉมอีก ชาตินี้อย่ามาเผาผี -ู นะ แม่งมันเมาว๊อดก้ากินคนเดียวหมดขวด บ้าไปละ ค่าเหล้ามะคืน 20,000 ถือว่ากูเลี้ยงส่งเพื่อนเ-ี้ยๆ อย่าง -ึงละกัน

-ูไม่เอาเรื่อง -ึง เพราะมึงคงรับผิดชอบไม่ได้งั้น จบกันไปและอย่ายุ่งกับ-ูอีก มาเที่ยวกันค่าตั๋วออกให้ ค่าโรงแรมไม่ต้องจ่าย -ู รักมึงมากแต่ดันทำ -ู แบบนี้ ตั้งใจเอาเล็บจิกหน้า -ู ทำ -ู ในห้องนอน -ู บนเตียงนอน-ู จนเลือดอาบ ตา -ู ฉีก หน้า-ูเป็นแผลเป็นแน่นอน #เจตนาจิกหน้าเพชรเลือดออกขนาดนี้คืออยากให้เพชรเสียโฉม แน่นอน จบกันค่ะ พอละกับเพื่อนอย่าง -ึง" 

ซึ่งก็เหมือนหนังคนละม้วนกันมาก เพราะฝั่ง มะยม แม็กซิม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าก่อนหน้านี้เธอก็รอน้ำเพชรอยู่นาน แต่ก็ไม่รู้ว่าน้ำเพชรหายไปไหน จนเธอต้องกลับไปที่ห้อง 

และทั้งคู่ที่คอมเมนต์กันไปมา รวมถึงน้ำเพชรที่ยืนยันว่าจะขอตัดความเป็นเพื่อน เพราะบอกว่าเพื่อนทำกันขนาดนี้แรงไปนะ ทิ้งไม่ว่า มาก็ออกค่าใช้จ่ายให้หมด แต่เพื่อนมีเจตนาทำหน้าเสียโฉมรับไม่ได้ เลิกเป็นเพื่อนกันไปอะดีแล้ว รวมถึงได้โชว์หลักฐานการแชทให้ดูด้วย 

>> ภาพแรก "น้ำเพชร" หลังศัลยกรรมแล้ว เทียบเลยเหมือน "อั้ม พัชราภา" หรือยัง

 

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "น้ำเพชร" โพสต์ภาพถูกเพื่อนซี้ตบเสียโฉม ประกาศเลิกคบ "มะยม แม็กซิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook