แม่ครัวร้าน “หัวเสือ” สุดเซ็ง-โจรย่องฉกกระเป๋าแค่หันหลังจัดของนาทีเดียว

แม่ครัวร้าน “หัวเสือ” สุดเซ็ง-โจรย่องฉกกระเป๋าแค่หันหลังจัดของนาทีเดียว

แม่ครัวร้าน “หัวเสือ” สุดเซ็ง-โจรย่องฉกกระเป๋าแค่หันหลังจัดของนาทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 11 ต.ค. 61 ) กล้องวงจรปิดภายในร้านขายอาหารตามสั่งและเครื่องดื่ม “หัวเสือ” ริมถนนภายในซอยหลังตลาดวรกิจบึง – หนองปรือ หมู่ 2 ตำบลบึง   อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี  ซึ่งจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 – 30 ปี ผมรองทรงสั้น ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขาสามส่วน

ซึ่งเดินมายืนหน้าร้านแล้วใช้สายตาสาดส่องมาในร้าน แล้วไม่นานก็เดินเข้ามาหยิบกระเป๋าสะพายของแม่ครัวของทางร้านที่กำลังยืนหันหลังจัดเครื่องดื่มแช่ตู้อยู่ไม่ห่างจากโต๊ะไปอย่างรวดเร็วแล้วหลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง เหตุเกิดเมื่อเวลา  16.00  น. วันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 ต.ค. 61  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหา นางสาวนันทพร อายุ 35 ปี  ผู้เสียหายซึ่งเป็นแม่ครัวที่ร้านดังกล่าว  ซึ่งได้เดินทางมาเตรียมเปิดร้านเพื่อขายของ ได้เปิดเผยว่า   เมื่อวานตนเองเปิดร้านเพียงลำพงคนเดียวตามปกติแบบทุกวัน โดยเอากระเป๋าสะพายที่ภายในมีเงินสดหมื่นกว่าบาทพร้อมบัตรเครดิต บัตรประชาชน ใบขับขี่ และกุญแจรถยนต์ อยู่ในนั้นวางไว้บนโต๊ะใกล้กับตู้แช่น้ำที่ตนเองกำลังจัดอยู่  

โดยเอาโทรศัพท์ออกมาวางเปิดเพลงฟังไว้เพียงเครื่องเดียวไม่ได้เอาทรัพย์สินอย่างอื่นออกมาเลย  และหลังจัดเตรียมของพร้อมขายแล้วจึงมาหากระเป๋าสะพายที่วางไว้เดินหาสามรอบทั่วบริเวณ  แต่ก็ไม่พบจึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดในภายดูก็พบว่าถูกคนร้ายเอาไปแล้ว  

โดยก่อเหตุทั้งที่ตนยืนหันหลังอยู่ใกล้ๆ ไม่ถึงนาทีไปอย่างง่ายดาย  ทั้งที่ตนเองเพิ่งมาอยู่ได้เพียงแค่สี่เดือนเอง และได้ดูข่าวแบบนี้ที่เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอศรีราชา และใกล้เคียงที่ถูกก่อเหตุเป็นประจำแทบทุกวันจนมาถูกก่อเหตุขึ้นกับตัวเอง    

เบื้องต้นทางนางสาวนันทพร ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และต้องนำรถยนต์ไปเปลี่ยนกุญแจใหม่ด้วยเพื่อความปลอดภัย  จึงอยากวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุที่อื่นอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แม่ครัวร้าน “หัวเสือ” สุดเซ็ง-โจรย่องฉกกระเป๋าแค่หันหลังจัดของนาทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook