รุ่นพี่ทำร้ายเด็กเก็บตัวเงียบ ญาติลั่นไม่ยอมความ พี่ชายได้ดูคลิปแล้วช้ำ

รุ่นพี่ทำร้ายเด็กเก็บตัวเงียบ ญาติลั่นไม่ยอมความ พี่ชายได้ดูคลิปแล้วช้ำ

รุ่นพี่ทำร้ายเด็กเก็บตัวเงียบ ญาติลั่นไม่ยอมความ พี่ชายได้ดูคลิปแล้วช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ติดามความคืบหน้า กรณีรุ่นพี่ทำร้ายเด็กที่โรงเรียน ล่าสุดทั้ง 8 คนยังเก็บตัวเงียบ ญาติยืนยันจะดำเนินคดี ส่วนพี่ชายได้ดูคลิปแล้ว...อยากเอาคืนคนที่แกล้งน้อง

(12 ต.ค.) เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา เข้าติดตามดูแลสภาพจิตใจของเด็กนักเรียนที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย เพื่อเข้าช่วยเหลือในสภาพจิตใจของเด็กทั้งสองฝ่าย ขณะที่ย่าของเด็กที่ถูกทำร้ายยังยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่พี่ชายเห็นภาพน้องที่อยู่ในคลิปถึงกับร้องไห้ และอยากจะเข้าไปทำร้ายกลุ่มที่ทำน้องตนเอง

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา ได้ทำการพบปะกับญาติของเด็กนักเรียนที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย ในพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โดยจากการเข้าไปยังบ้านของเด็กที่ถูกทำร้ายพบเพียงย่าของเด็กและพี่ชาย ที่อยู่ภายในบริเวณบ้าน

ส่วนเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายได้เดินทางออกไปข้างนอก เพื่อไปทำธุระกับพ่อและแม่ และไม่ได้อาศัยอยู่ภายในบ้านดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา ระบุว่า ได้เข้ามาติดตามดูแลสภาพจิตใจของทั้งสองฝ่าย เนื่องจากในขณะนี้ทราบว่าสภาพจิตใจค่อนข้างที่จะแย่ จึงได้เดินทางมาเพื่อที่จะให้การช่วยเหลือ หากมีเด็กต้องการที่จะไปพักผ่อนสภาพจิตใจ ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจะดำเนินอำนวยความสะดวกให้ ทั้งสองฝ่าย

นอกจากนี้ จากการลงพื้นที่ยังพบว่า ฝ่ายเด็กๆ ผู้ก่อเหตุทั้ง 8 คน ไม่มีใครอยู่บ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านระบุว่า หลังเรื่องกลายเป็นข่าวโด่งดัง ก็เกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจไปทั้งหมดหมู่บ้าน หลังจากั้นเด็กๆ ทั้ง 8 คนก็ไม่รู้เดินทางไปไหน และพบว่าบ้านปิดเงียบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ขณะที่ญาติที่อยู่บ้านใกล้เด็กผู้เสียหาย ระบุว่า เด็กที่ทำร้ายจะไม่ค่อยเหมือนเด็กทั่วไป เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ก็ยังเห็นวิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน โดยที่ญาติๆ จะรักเด็กคนนี้เป็นพิเศษ เพราะเป็นเด็กพิเศษ

นางสุน ย่าของเด็กหญิงที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางครอบครัวเตรียมดำเนินการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจาก การกระทำของเด็กๆ กลุ่มนี้ดังกล่าวรุนแรงเกินไปกว่าจะรับได้ ส่วนพี่ชายของเด็กที่ถูกทำร้าย เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน เมื่อได้เห็นภาพน้องสาวถูกกระทำ ก็รู้สึกเสียใจและร้องไห้ อยากจะเอาคืนกลุ่มคนที่ทำร้ายน้องเช่นนี้

>> หนุ่มพะเยาเดือด! รุ่นพี่รุมกระชากหัวหลานออทิสติก จนร้องไห้คาห้องเรียน ลั่น "เจอดีแน่!"
>> จ่าย 5 พันจบเรื่อง? คลิปสะเทือนใจรุ่นพี่ ม.2 รุมแกล้ง ป.4 ดึงผม-ผ้าอุดปาก
>> ผู้ปกครองเด็ก ป.4 โดนดึงผม "ปัดข่าว" รับเงินเพื่อจบเรื่อง ชาวเน็ตชี้เป้า ผอ.โรงเรียนโกหก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook