เจ้าหญิงยูจีนี หลานควีนอังกฤษ เข้าพิธีเสกสมรสแล้วกับหนุ่มสามัญชน

เจ้าหญิงยูจีนี หลานควีนอังกฤษ เข้าพิธีเสกสมรสแล้วกับหนุ่มสามัญชน

เจ้าหญิงยูจีนี หลานควีนอังกฤษ เข้าพิธีเสกสมรสแล้วกับหนุ่มสามัญชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหญิงยูจีนี แห่งยอร์ก เข้าพิธีเสกสมรสแล้วกับหนุ่มสามัญชน โดยมีพระบรมวงศานุวงศ์ คนดัง และดารานักแสดงกว่า 1,200 คน เข้าร่วมพิธี

(12 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหญิงยูจีนี แห่งยอร์ก พระชันษา 28 ปี พระธิดาองค์ที่ 2 ในเจ้าชายแอนดรูว์ กับ ซาราห์ เฟอร์กูสัน ดัชเชสแห่งยอร์ก อดีตพระชายา ได้เข้าพิธีเสกสมรสกับนายแจ็ค บรูกส์แบงก์ หนุ่มสามัญชน วัย 32 ปี ที่วิหารเซนต์ จอร์จ ภายในตำหนักวินด์เซอร์

พิธีเสกสมรสดังกล่าวจัดขึ้นภายในพระราชวังวินเซอร์ สถานที่เดียวกับพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา และนับเป็นพระบรมวงศานุวงศ์พระองค์ที่ 2 ของราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งเสกสมรสภายในปีนี้

>> ติดตามข่าวทั้งหมดที่เกี่ยวกับพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ กับ เมแกน มาร์เคิล

โดย สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเจ้าชายฟิลิป พระราชสวามี ได้เสด็จมาเป็นประธานในพิธีเสกสมรสของพระนัดดา พร้อมกับพระบรมวงศานุวงศ์ระดับสูงของราชวงศ์อังกฤษอีกหลายพระองค์ รวมถึงมีคนดัง ดารานักแสดงหลายคนได้รับเชิญมากร่วมในพิธี ในจำนวนแขกกว่า 1,200 คน ที่ได้รับเชิญ

สำหรับ เจ้าหญิงยูจีนี ทรงเป็นพระธิดาองค์เล็กของเจ้าฟ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก กับ ซาราห์ เฟอร์กูสัน ดัชเชสแห่งยอร์ก อดีตพระชายา โดย เจ้าหญิงยูจีนี เป็นรัชทายาทอันดับที่ 9 ของลำดับการสืบราชบัลลังก์อังกฤษ ขณะที่นายแจ็ค บรูกส์แบงก์ เป็นเจ้าของบริษัท Jack Brooksbank ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับไวน์

เจ้าหญิงยูจีนี และ แจ็ค บรูกส์แบงก์ พบกันครั้งแรกขณะเล่นสกีที่สกีรีสอร์ต ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขณะเจ้าหญิงยูจีนีพระชันษาเพียง 19 ปี ก่อนจะสานสัมพันธ์รักกันมายาวนาน จนกระทั่งฝ่ายชายขอแต่งงานเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างทั้งสองเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศนิการากัว ในอเมริกากลาง

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เจ้าหญิงยูจีนี หลานควีนอังกฤษ เข้าพิธีเสกสมรสแล้วกับหนุ่มสามัญชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook