“ฟอร์จูนเนอร์” เมาแล้วขับแหกโค้งชนเสาไฟริมถนน-มีทั้งเจ็บและตาย

“ฟอร์จูนเนอร์” เมาแล้วขับแหกโค้งชนเสาไฟริมถนน-มีทั้งเจ็บและตาย

“ฟอร์จูนเนอร์” เมาแล้วขับแหกโค้งชนเสาไฟริมถนน-มีทั้งเจ็บและตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ.ทองปอนด์ สีหานาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายใน บนถนนสายดอนเจดีย์-อู่ยา หมู่ 8 ต.บ้านโพธิ์ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้งแยกเข้าบ้านโพธิ์ตะวันตก พบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 5 กบ 9848 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่ที่เลนขวา สภาพล้อหน้าทั้งข้างแตกละเอียดหลุดออกจากตัวรถ หน้ารถมีรอยชนพังยุบถึงห้องเครื่อง หลังคายุบ กระจกหน้าแตก มีไฟช็อตที่บริเวณห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องช่วยกันนำถังดับเพลิงมาฉีดและสามารถดับไฟไว้ได้

ภายในรถบริเวณเบาะหน้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกคอนโซลหน้ารถอัดติดอยู่ 2 คน เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำร่างออกจากซากรถ รายแรกทราบชื่อ นายธนวัฒน์  อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสมีกลิ่นสุราคลุ้ง เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นตามขั้นตอนจากนั้นรีบนำส่ง โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช

รายที่ 2 ชื่อ นายปราโมทย์  อายุ 48 ปี เสียชีวิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนของรถคันเกิดเหตุกระจายเกลื่อนถนนและยังมีเสาไฟฟ้าข้างทางถูกชนขาด 1 ต้น

จากการสอบสวนเพื่อนคนเจ็บเบื้องต้นทราบว่า นายปราโมทย์ เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 21 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ได้มาทำธุรกิจร้านสเต็ก ชื่อ “ร้านสเต็กลุงใหญ่”  อยู่ในตัวเมืองสุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมสังสรรค์วันคล้ายวันเกิดเพื่อน ที่บ้านท่าเสด็จ ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี

กระทั่งดึกจึงกลับไปดูร้านในตัวเมือง โดยมี นายธนวัฒน์ ซึ่งเป็นญาติกันและเป็นคนขับ โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าวด้วยความเร็วถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักแหกโค้งไปชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนเสาไฟขาด จากนั้นรถได้หมุนออกมากลางถนนทำให้มีคนผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีรถคันอื่นตามหลังไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดโศกนาฏกรรมซ้ำขึ้นอีก

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดพร้อมกับตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของคนขับไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “ฟอร์จูนเนอร์” เมาแล้วขับแหกโค้งชนเสาไฟริมถนน-มีทั้งเจ็บและตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook