บิ๊กไบค์แพงกว่ากระบะ! ตามจับโจรขโมยรถ-โชเฟอร์เผยจอดกินข้าวแต่คากุญแจไว้

บิ๊กไบค์แพงกว่ากระบะ! ตามจับโจรขโมยรถ-โชเฟอร์เผยจอดกินข้าวแต่คากุญแจไว้

บิ๊กไบค์แพงกว่ากระบะ! ตามจับโจรขโมยรถ-โชเฟอร์เผยจอดกินข้าวแต่คากุญแจไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ต.ค. 61 ) พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะออกตรวจในพื้นที่อยู่  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักรถยนต์กระบะโยโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ -4489 ปราจีนบุรี จากริมถนนทางหลวงหมายเลข 9  ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ภายในกระบะบรรทุกรถยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ บีเอ็มดับบลิว สีขาวฟ้า มา1 คัน  โดยมีผู้เสียหายติดตามมาด้วย หลังรับแจ้งจึงรีบออกไปสกัดจับ พบเห็นรถคันที่ถูกขโมยขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บางปะอิน ช่วงนั้นมีการจราจรติดขัด คนร้ายจึงได้จอดรถพยายามจะวิ่งหลบหนี  เจ้าของรถ พร้อมพลเมืองดีที่ช่วยขับรถติดตามมาได้ช่วยกันติดจับกุมเอาไว้ได้ ประสานเรียกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสนับสนุน

ตรวจสอบพบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายเชวียน  อายุ 25ปี  จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ให้การวกไปวนมา ว่าเดินมาตามถนนเห็นรถยนต์กระบะจอดอยู่ลองเปิดประตูดูเห็นกุญแจเสียบคาเอาไว้ เลยขับมาตามถนนจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

ด้านนายณัฐพพงษ์  อายุ 36 ปี  คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนเองไปรับ รถ จยย.บิ๊กไบค์ ของเถ้าแก่ ราคาประมาณ 1.5 ล้านบาท ที่ไปซ่อมเอาไว้ที่อู่ จ.นนทบุรี เพื่อกลับไปที่ จ.นครนายก ระหว่างทางรู้สึกหิวข้าวจึงได้จอดรถแล้วลงไปซื้อกินข้าวแกง ริถมถนนทางหลวงหมายเลข 9 กิโลเมตรที่ 74 แต่ได้ลืมเสียบกุญแจคาเอาไว้ที่รถ   

ช่วงที่จอดรถเห็นคนร้ายเดินสวนทางมา แต่ไม่ได้คิดอะไร พอลงไปนั่งกินข้าวได้ประมาณ 5 นาที เห็นรถกระบะขับออกไป  ตะโกนเรียกให้หยุดไม่ยอมโดย นายอำนาจ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านข้าวแกง ได้ช่วยพาตนขับรถติดตามคนร้ายมาได้ทัน  

ซึ่งถ้าสกัดจับไม่ทัน คงจะเสียดายรถจักรยานยนต์มากกว่ารถยนต์กระบะ เพราะเป็นรถที่มีมูลค่าแพงกว่ารถยนต์กระบะและเป็นรถจักรยานยนต์คันโปรดของเถ้าแก่ด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายเชวียน  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณที่ก่อเหตุ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บิ๊กไบค์แพงกว่ากระบะ! ตามจับโจรขโมยรถ-โชเฟอร์เผยจอดกินข้าวแต่คากุญแจไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook