น้องฉุนขาด! ยิงดับพี่ชายตัวเอง-ชนวนเหตุขโมยเงินแม่ไปเที่ยว

น้องฉุนขาด! ยิงดับพี่ชายตัวเอง-ชนวนเหตุขโมยเงินแม่ไปเที่ยว

น้องฉุนขาด! ยิงดับพี่ชายตัวเอง-ชนวนเหตุขโมยเงินแม่ไปเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ต.ค. 61 )  พ.ต.อ. ศุภเกียรติ  เทิดตระกุล ผกก สภ กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ. บุญชาญ เทียนกัณฑ์เทศน์   รองสารวัตสอบสวน สภ.กำแพงแสน ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายนิมิต อายุ 48ปี นอนจมกองเลือดบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงแสน ส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมและไปเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

พ.ต.อ. ศุภเกียรติ  เทิดตระกุล ผกก.สภ.กำแพงแสน บอกว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุข้างตัวของคนเจ็บพบมีด สเตนเลสยาว 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ และยังพบกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 ตกจำนวน 7 นัด วางอยู่ และปลอกกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวน นายพนมเทียน  อายุ 38 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม  ซึ่งเป็นผู้ต้องหายิงพี่ชายของตนเอง ให้การว่า ตนเองมีอาชีพปลูกกระชายจำนวน 3 ไร่ ส่งขายพอได้เงินมาก็จะนำเงินมาให้แม่เก็บเอาไว้ซื้อข้าวซื้อขนมกิน

แต่พี่ชายที่เสียชีวิตก็จะมักแอบมาขอเงินแม่เอาไปใช้เป็นประจำจนเกิดมีปากเสียงกันมาตั้งแต่ปี 59 แล้วจนมาถึงทุกวันนี้เมื่อวานตองหัวค่ำ ( 11 ต.ค. )  ก็ได้มีปากเสียงกันจนถึงขนาดนำเอากรรไกรมาแทงกันไปรอบหนึ่ง จนแม่และพี่น้องเข้ามาห้ามปรามเอาไว้ก็ได้แยกย้ายกันไป

จนมาวันนี้ ( 12 ต.ค. )   นายพนมเทียน น้องชายได้นำเอาอาวุธปืนออกมาขู่ยิง โดยพี่ชายที่เสียชีวิตก็ออกมาแล้วท้าทายกันไปมา ซึ่งพี่ชายถือมีดยาว 1 ฟุต น้องชายถือปืนอยู่ในมือจนเกิดการเข้าไปยื้อแย่งอาวุธปืนกันจนปืนลั่นใส่พี่ชายไป 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด

จากนั้นน้องชายคนที่ 2 ก็ได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจจากนั้นตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุและได้นำตัวพี่ชายที่ถูกยิงไปส่งโรงพยาบาลแต่ก็มาเสียชีวิต ซึ่ง พ.ต.อ. ศุภเกียรติ  เทิดตระกุล ผกก. สภ.กำแพงแสน บอกต่ออีกว่า หลังจากที่สอบสวนผู้ต้องหาแล้วจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้องฉุนขาด! ยิงดับพี่ชายตัวเอง-ชนวนเหตุขโมยเงินแม่ไปเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook