เหิมเกริมไม่สิ้นสุด-จับเอ่เย่นต์พร้อมยึดยานรกล็อตยักษ์ ซุกม่านรูดกลาง “เมืองคอน”

เหิมเกริมไม่สิ้นสุด-จับเอ่เย่นต์พร้อมยึดยานรกล็อตยักษ์ ซุกม่านรูดกลาง “เมืองคอน”

เหิมเกริมไม่สิ้นสุด-จับเอ่เย่นต์พร้อมยึดยานรกล็อตยักษ์ ซุกม่านรูดกลาง “เมืองคอน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ต.ค. 61 ) นี่คือภาพเหตุการณ์ในขณะที่พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการกองกำการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช นำกำลังเข้าจับกุมยาเสพติด 2 รายที่ มีความเชื่อมโยงกัน

คือ นายวรรณัตน์ อายุ 27 ปี ชาวอำเภอพระพรม จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 20,163 เม็ด โดยเช่าใช้ห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในอำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นที่ขายยาเสพติด

ต่อมาชุดปฏิบัติการชุดเดียวกันได้เข้าจับกุม นายวิชัย  หรือที่รู้จักในวงการค้ายาเสพติดว่า “หนึ่ง ต้นหว้า” อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดชนิดยาบ้าอีก ถึง 392,600 เม็ด รวมทั้งสองรายมีของกลางสูงถึง  412,763 เม็ด

โดยได้ยึดรถยนต์ 1 คันเป็นของกลางร่วมในคดี โดย นายวิชัย หรือ “หนึ่ง ต้นหว้า” ยอมรับสารภาพว่า ได้สั่งยาบ้ามาเกือบ 1 ล้านเม็ด ขายออกไปได้จำนวนหนึ่งแล้วเหลือเพียงแค่ที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้

พลตำรวจโทพงษ์วุฒิ  พงษ์ศรี  รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ผลตรีไชยรัตน์ ไชยนุรักษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าติดตามการขยายผลและเปิดแถลงผลการจับกุม เนื่องจากการจับกุมครั้งใหญ่อีกครั้งของจังหวัดนครศรีธรรมราช มีปริมาณของกลางสูงและผู้จำหน่ายย่ามใจถึงขั้นนำมาเช่าบ้านซุกซ่อนไว้กลางเมือง

พลตำรวจโทพงษ์วุฒิ พงษ์ศรี รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า จากปริมาณยาเสพติดที่ขนส่งผ่านเส้นทางสายหลักสายรองในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 8 มากขึ้นเรื่อยๆ นั้นจะต้องมีการทบทวนการตั้งจุดตรวจจุดสกัด จุดตรวจสัมพันธ์ที่มีตลอด 24 ชั่วโมง ในเส้นทางสายหลักสายรองจะมีกำลังตำรวจอยู่บนท้องถนน

นอกจากนั้นรักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ยังสั่งการให้ทุกพื้นที่ทำฐานข้อมูลยาเสพติดประเภท ลักษณะบรรจุหีบห่อ ลักษณะพิเศษ พร้อมทั้งส่งตัวอย่างให้สำนักพิสูจน์หลักฐานจำแนกองค์ประกอบทางเคมี รวบรวมเพื่อเป็นฐานในการติดตามกวาดล้าง

สำหรับการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่นครศรีธรรมราช ตลอด 2-3 เดือน ที่ผ่านมา มีปริมาณการจับกุมผู้ค้ารายสำคัญที่มีของกลางสูงหลายหมื่นหรือหลายแสนเม็ด โดยผู้ต้องหาสารภาพไปในทางเดียวกันว่า ยาบ้ามีราคาขายส่งถูกลงมากทำให้ผู้ค้าสั่งซื้อมาขายปลีกได้เป็นจำนวนมาก

โดยปัจจุบันผู้ค้ารายใหญ่สามารถสั่งซื้อยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านได้ในราคาเม็ดละไม่เกิน 10 บาท และมาขายในประเทศไทยราคาส่งเม็ดละ 30-40 บาท และเมื่อถึงผู้เสพรายย่อยจะอยู่ที่ราคาเม็ดละ 200-300 บาท

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เหิมเกริมไม่สิ้นสุด-จับเอ่เย่นต์พร้อมยึดยานรกล็อตยักษ์ ซุกม่านรูดกลาง “เมืองคอน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook