กองปราบคุมตัว "พันศักดิ์" ไปสระแก้ว สะสางคดียิงเสี่ยปั๊มน้ำมัน

กองปราบคุมตัว "พันศักดิ์" ไปสระแก้ว สะสางคดียิงเสี่ยปั๊มน้ำมัน

กองปราบคุมตัว "พันศักดิ์" ไปสระแก้ว สะสางคดียิงเสี่ยปั๊มน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบคุมตัว "พันศักดิ์-ธนพร" ผัวเมียผู้ต้องหายิง "เสี่ยปั๊มน้ำมัน" เสียชีวิตให้ตำรวจสระแก้วดำเนินคดี หลังเค้นสอบปากคำแล้วเสร็จ

พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผู้กำกับการกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาราชการแทนผู้บังคับการปราบปราบ ได้ทำการสอบปากคำ นายพันศักดิ์ อายุ 62 ปี อดีตตำรวจยศ พ.ต.ท. พร้อมด้วย นางธนพร อายุ 50 ปี ร่วมกันก่อเหตุยิงนาย นายประชา อายุ 52 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ถนนเทศบาล 6 อ.เมือง จ.สระแก้ว และ นางปาริดา วรทัด อายุ 50 ปี ภรรยาบาดเจ็บสาหัส จากนั้นทางพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งสองให้ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายแล้ว ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับผลการสอบปากคำนั้นยังไม่ทราบ

>> ด่วน! ตร.บุกจับ “พันศักดิ์” มือยิงเสี่ยปั๊มน้ำมัน จนมุมพร้อมเมีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบปากคำ นายพันศักดิ์ ให้การอ้างว่าได้รับการว่าจ้างจาก "เฮียท้ง" ในราคาหลักแสน ให้มายิงนายประชา แต่ นายพันศักดิ์ อ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือยิงเอง โดยแค่เป็นคนจัดหาปืนมาให้มือปืนที่รับช่วงต่ออีก 2 คนไปยิงแทน

ส่วนสาเหตุที่รับงานเพราะมีความสนิทสนมกับเฮียท้ง มาตั้งแต่ตอนที่รับราชการตำรวจ มีการหยิบยืมเงินเป็นประจำ รวมทั้งยังได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินระหว่างที่หลบหนีอีกด้วย แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการขยายผลต่อไป

ส่วนสาเหตุการตายของเฮียท้ง จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากอาจจะสำนึกผิดในเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนี้จะขยายผลในเรื่องต่างๆ ที่ผู้ต้องหาให้การ

>> รอง ผบช.ภ.2 บินด่วน! ติดตามคดี “เฮียท๊ง” เสี่ยปั๊มน้ำมันจมน้ำดับปริศนา
>> สังเวยมรดกเลือด 3 ศพ! ญาติเสี่ยปั๊มน้ำมัน แฉน้องถูกฆ่าโหดซ้ำรอยอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook