ดราม่าสนั่น สาวรัสเซียโชว์แดนซ์สะบัดกลางถนน ไม่แคร์สภาพจราจร

ดราม่าสนั่น สาวรัสเซียโชว์แดนซ์สะบัดกลางถนน ไม่แคร์สภาพจราจร

ดราม่าสนั่น สาวรัสเซียโชว์แดนซ์สะบัดกลางถนน ไม่แคร์สภาพจราจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขาแดนซ์แห่งรัสเซีย "ยาซานา" ยืมรถประจำตำแหน่งของสามีข้าราชการ ปิดถนน-โชว์เต้นกลางทางหลวง กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สภาพการจราจรในกรุงมอสโกยิ่งบ้าคลั่งหนักขึ้น หลังจากที่ภรรยาของข้าราชการระดับสูงของรัฐบาลรัสเซียได้เอารถยนต์มาประกอบฉาก ออกสเต็ปแดนซ์กลางถนนเพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอ โดยไม่สนใจสภาพจราจรที่ต้องติดขัดเพราะตัวเธอเอง

"ยาซานา" ชื่อในวงการของภรรยาข้าราชการระดับสูงของรัฐบาลรัสเซีย กลายเป็นประเด็นอื้อฉาวในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่เธอเป็นตัวการทำให้ถนนวงแหวนรอบนอกของกรุงมอสโกต้องหยุดชะงัก เพราะจอดรถเอาไว้กลางทางและเริ่มเต้นสะบัดกับแดนเซอร์ เพื่อถ่ายมิวสิกวิโดกลางถนน

คลิปดังกล่าวถูกวิจารณ์เป็นอย่างมาก ยาซานากับแดนเซอร์สาว 2 คนกำลังวาดลวดลายเต็มอยู่กลางถนน โดยมีรถเอสยูวีคันใหญ่จอดอยู่เป็นฉากด้านหลัง ท่ามกลางสภาพการจราจรที่ค่อนๆ ชะลอตัว เพราะต้องเบี่ยงทางให้กับพวกเธอและหยุดดูว่ากำลังทำอะไรกันอยู่

แต่ถือว่าการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงค่อนข้างรวดเร็ว เพราะเพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น สภาพจราจรก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลังตำรวจมาไล่กวดพวกเธอออกไปจากเส้นทาง พร้อมกับนำตัวไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจในทันที

สถานการณ์ยิ่งแย่ไปกว่านั้น เพราะในมิวสิกวิดีโอดังกล่าวมีการขับขี่รถไปบนท้องถนน โดยที่คนขับนั้นไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และยังถูกดำเนินคดีเพิ่มเติม เพราะพวกเธอไม่คาดเข็มขัดนิรภัยในเวลาขับขี่ด้วย ขณะที่ประเด็นความสงสัยของโลกโชเชียล ที่แคลงในว่าเธอเอารถของทางราชการมาใช้แบบนี้ได้อย่างไรยังคงเป็นปริศนาอยู่

อย่างไรก็ตาม ยาซานาได้ออกมาขอโทษสังคมหลังเกิดกรณีดังกล่าว ขณะที่สามีของเธอก็อาจจะต้องเข้าทำการสืบสวนสวนของจากหน่วยข้าราชการในเรื่องนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook