หนุ่มเห็นวิญญาณคนเขมรตามไล่ฆ่า หายไป 7 วัน กลายเป็นศพอืดในสระน้ำ

หนุ่มเห็นวิญญาณคนเขมรตามไล่ฆ่า หายไป 7 วัน กลายเป็นศพอืดในสระน้ำ

หนุ่มเห็นวิญญาณคนเขมรตามไล่ฆ่า หายไป 7 วัน กลายเป็นศพอืดในสระน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ศรีสะเกษประสาทหลอน เห็นวิญญาณชาวเขมรหลายคนไล่ฆ่า วิ่งหนีหายจากบ้าน 7 วันญาติตามหาพบเป็นศพอืดลอยในสระน้ำกลางทุ่งนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.40 น. สภ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพคนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำด้านทิศตะวันออกบ้านโพธิ์คำ หมู่ที่ 16 ต.ห้วยตึ๊กชู อ.ภูสิงห์ ห่างหมู่บ้าน ประมาณ 1 กม.

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดความกว้าง ประมาณ 50 เมตร ยาวประมาณ 200 เมตร ลึก 5 – 6 เมตร พบศพเป็นชายลอยอืดในน้ำ สวมเสื้อกล้ามยืดสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพนอนคว่ำหน้า ตามลำตัวแขน ขา เปื่อยยุ่ย หน่วยกู้ภัยได้นำศพขึ้นมาให้แพทย์ตรวจชันสูตรพลิกศพ ท่ามกลางไทยมุงไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุเทพ  อายุ 55 ปี 

จากการสอบสวน ทราบว่า มีเพื่อนบ้านออกไปดูข้าวในที่นาข้างเคียงสระน้ำ พบคล้ายตุ๊กตาลอยน้ำอยู่ในสระ จึงไปบอกเจ้าของสระมาดูพบว่าเป็นคนตาย จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน นางเสงี่ยม อายุ 58 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีอาการประสาทหลอน หากกินเหล้าแล้วจะมีอาการกำเริบ มักจะบอกว่ามีวิญญาณผู้คนจำนวนมากจากประเทศกัมพูชาจะตามมาฆ่า

ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาการหลอนอีกบอกว่ามีคนตามมาฆ่าพร้อมกับเดินหลบๆ ซ่อน ๆ ข้างบ้าน แล้วเดินวนรอบบ้าน ตนเรียกให้เข้าบ้านก็ไม่ยอมเข้า ก่อนที่จะวิ่งพรวดออกจากบ้านหายไป ตามหาอย่างไรไม่พบ จึงได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรภูสิงห์ จนกระทั่งมีคนมาพบเป็นศพลอยในสระน้ำดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะดื่มเหล้ามากจนเกิดอาการหลอนคิดแต่ว่าจะมีคนมาตามฆ่า จึงวิ่งเตลิดหนีหายจากบ้านไปแล้วคาดว่า ขณะวิ่งไปตามขอบสระน้ำเกิดลื่นไถลตกลงสระซึ่งน้ำลึกโดยไม่มีคนเห็นจึงจมน้ำเสียชีวิต

หลังจากตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุ แล้วไม่มีญาติติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook