รวบแล้ว โชเฟอร์รถตู้ตบพยาบาล ฉุนด่าพ่อแม่ แต่จำไม่ได้ว่าด่าอะไร

รวบแล้ว โชเฟอร์รถตู้ตบพยาบาล ฉุนด่าพ่อแม่ แต่จำไม่ได้ว่าด่าอะไร

รวบแล้ว โชเฟอร์รถตู้ตบพยาบาล ฉุนด่าพ่อแม่ แต่จำไม่ได้ว่าด่าอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว โชเฟอร์รถตู้ตบหน้าพยาบาล อ้างด่าพ่อแม่ตนเอง แต่จำไม่ได้ว่าด่าอะไร ลงจากรถยังไม่ทันฟังเหตุผลก็ตบเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันจับกุมตัว นายมานะ โชเฟอร์รถตู้ อายุ 35 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ซ.สีหราชเดโชชัย 2 ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี 

หลังจากก่อนหน้านี้ นางสาวนัทธมน อายุ 38 ปี อาชีพพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความว่า โดนคนขับรถตู้สาธารณะ สายลพบุรี-กทม. ตบหน้า หลังจากลงรถที่หน้าห้างสรรพสินค้า ย่านรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

จากการสอบถาม นายมานะ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้รับผู้เสียหายมาจาก อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยนั่งอยู่เบาะหลังข้างประตู เมื่อผู้เสียหายขึ้นรถมาก็ได้โทรศัพท์อยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะวางสาย โดยที่ตนเองจับใจความได้ว่าผู้เสียหายได้ด่าพ่อแม่ตนเอง แต่ตนเองก็จำไม่ได้ว่าด่าว่าอะไรหรือเพราะอะไร เพราะความจำตนเองไม่ดี

หลังจากผู้เสียหายลงรถตนเองจึงลงไปสอบถามว่าด่าอะไรตนเอง แต่ผู้เสียหายยังไม่ทันตอบตนเองก็ตบหน้าไป 1 ครั้งก่อนจะเดินไปขึ้นรถและขับออกไป ซึ่งอย่างไรแล้วตนเองต้องขอโทษผู้เสียหายด้วย

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดเชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายแก่กายและในวันพรุ่งนี้จะดำเนินการส่งศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

>> พยาบาลสาวสุดงง! ลงจากรถตู้เจอโชเฟอร์เดินตามมาตบหน้า

>> พยาบาลเปิดใจโดนโชเฟอร์รถตู้ตบหน้าชา ตร.รู้ว่าเป็นใคร แต่ยังไร้วี่แววติดต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook