หัวขโมยสุดแสบ สะบัดตำรวจวิ่งหนีทั้งกุญแจมือ สุดท้ายเจอลอยคอในทะเล

หัวขโมยสุดแสบ สะบัดตำรวจวิ่งหนีทั้งกุญแจมือ สุดท้ายเจอลอยคอในทะเล

หัวขโมยสุดแสบ สะบัดตำรวจวิ่งหนีทั้งกุญแจมือ สุดท้ายเจอลอยคอในทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ต.ค.61) พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากตำรวจประจำห้องวิทยุว่า มีผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ได้วิ่งหลบหนีจากหน้า สภ.เมืองกระบี่ ไปทางสวนสาธารณะธารา ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ชุดปราบปราม และหน่วยกู้ภัย ร่วมกันออกค้นหา

โดยผู้ต้องหารายดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายธานินทร์ อายุ 20 ปี ได้วิ่งหนีลงไปตามถนนสายอุตรกิจแล้วเข้าไปในป่าละเมาะหลังโรงเรียนอุตรกิจ ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นเส้นทาง ต่อมาได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหาได้วิ่งไปยังแพปลาปากแม่น้ำกระบี่ และกระโดดลงทะเลไป ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นชุมชนใหญ่ มีแพปลา ท่าเรือประมงจำนวนมาก จนกระทั่งไปพบว่าผู้ต้องหาได้ลงไปลอยคออยู่ที่ท่าเรือขนส่งสินค้าจึงลงไปจับกุมตัวได้ โดยพบว่าผู้ต้องหาได้สะเดาะกุญแจมือทิ้งไปแล้ว จากนั้นนำมาที่สภ.เมืองกระบี่ และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ข้อหาหลบหนีจากที่คุมขัง

พ.ต.ต.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดีกล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 12 ตค.ที่ผ่านมา หลังจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ผู้ต้องหาได้ไปลักทรัพย์เป็นหม้อแบตเตอรี่ 2 ลูก และเครื่องมือช่างจากอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ต่อมาตำรวจตามจับได้และนำมาสอบสวน ให้การรับสารภาพว่าลักทรัพย์จริง เนื่องจากมีของกลางอยู่ที่บ้านของผู้ต้องหา ซึ่งจนมุมด้วยหลักฐาน จากนั้นวันนี้ ตนพร้อมเจ้าหน้าที่อีก 3 นาย ได้นำผู้ต้องหา เตรียมทีจะขึ้นรถเพื่อนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกระบี่ แต่ปรากฏว่าขณะเดินไปจะขึ้นรถที่หน้า สภ. ผู้ต้องหาได้สะบัดมือจากการจับของตำรวจแล้ววิ่งหนีไปทันที ทั้งที่มีกุญแจมืออยู่ แต่สุดท้ายไม่รอดตามจับกุมได้ และก็นำไปฝากขังต่อ เมื่อฝากขังเสร็จจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือ หลบหนีจากที่คุมขังอีก 1 คดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook