เปิดเรื่องราว "แม่น้องเอก" อดีตเอเจนซี่สู้ชีวิต ลูกชายปี 4 ถูกยิงตายต่อหน้า

เปิดเรื่องราว "แม่น้องเอก" อดีตเอเจนซี่สู้ชีวิต ลูกชายปี 4 ถูกยิงตายต่อหน้า

เปิดเรื่องราว "แม่น้องเอก" อดีตเอเจนซี่สู้ชีวิต ลูกชายปี 4 ถูกยิงตายต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงนายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย กระสุนเข้าบริเวณด้านหลัง จำนวน 4 นัด นอนเสียชีวิตขณะช่วยแม่ขายราดหน้า บริเวณปากซอย นวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

>> บุกยิงนักศึกษาช่างปี 4 ดับสลด ตอนกำลังช่วยแม่ขายราดหน้า

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก Peerapat Tle Peeraman ได้เล่าเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เนื่องจากตนเองเพิ่งได้เจอและโพสต์ภาพ นางเขมนิจ และ นายกมลวิช ผู้ตาย ลงบนหน้าเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม หรือเพียงหนึ่งวันก่อนเกิดเหตุร้าย 

นายพีระพัฒน์ เจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าว่า นางเขมนิจ หรือ เจ๊กิ่ง เคยทำงานอยู่ในแวดวงโฆษณา บริษัทเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง แต่ถูกเลิกจ้างมาได้ราวๆ 2 ปี และผันตัวมาขายอาหาร โดยมีลูกชายคนโตคือ นายกมลวิช หรือ น้องเอก มาช่วยขาย ซึ่งตนเองรู้สึกชื่นชมในความสู้ชีวิต และความกตัญญูของลูกชายที่นอกจากช่วยแม่ขายของแล้วยังรับจ๊อบขับรถส่งของให้บริษัทขนส่งชื่อดัง และเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ผู้เป็นแม่ยังปรึกษาเรื่องอนาคตของลูกชายที่กำลังจะเรียนจบปริญญาตรีอยู่เลย ไม่คิดว่าเพียงหนึ่งวันน้องเอกจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

สำหรับความคืบหน้าของคดี ล่าสุด วานนี้ (13 ต.ค. 61) พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วซึ่งทราบตัวคนร้ายและเส้นทางการหลบหนี แต่อยู่ระหว่างดำเนินการจึงไม่สามารถเปิดเผยได้ สำหรับกระสุนจะเป็นชนิดใดนั้นต้องรอทางการแพทย์ทำการผ่าตรวจพิสูจน์ให้แน่นชัดเสียก่อน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมปัญหาการก่อเหตุไว้ 3 ปม คือ ปัญหาส่วนตัว (ชู้สาว), ปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือไม่ และปัญหาเรื่องของสถาบัน อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง พร้อมทั้งได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนพยานเพิ่มเติม ก่อนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook