"ราโมน่า" โพสต์คำถามที่คาใจเกือบ 20 ปี ทำไมพระเอกดังถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

"ราโมน่า" โพสต์คำถามที่คาใจเกือบ 20 ปี ทำไมพระเอกดังถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

"ราโมน่า" โพสต์คำถามที่คาใจเกือบ 20 ปี ทำไมพระเอกดังถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นนางเอกในใจใครหลายคน สำหรับ โม้นา-ราโมน่า ซาโนลารี่ อดีตนางเอกลูกครึ่งชื่อดัง ที่แจ้งเกิดจากละครของค่ายกันตนา เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งตอนนี้เธอได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กับสามี และลูกชาย 2 คน แต่เธอยังอัปเดตชีวิตให้แฟนๆ ที่คิดถึงได้ติดตามในอินสตาแกรมเสมอ

IG ramonazanolariราโมน่า และ ลูกชาย

ล่าสุดนี้ กับการโพสต์ข้อความที่ค้างคาใจ และเป็นคำถามที่มีมาตลอดหลายปี โดยภาพที่เธอได้โพสต์นั้น เป็นภาพเธอที่ยืนเคียงข้างพระเอกชื่อดัง  แอนดริว เกร็กสัน พร้อมข้อความบรรยายยาวๆ ว่า "เล่นละครคู่กันมาหลายเรื่อง แต่เชื่อไหมว่าไม่คุยกันเลยในเวลาถ่าย ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน อยู่ๆ เขาก็ไม่คุยกับเราและเพื่อนเรา เป็นเรื่องน่าแปลก จนป่านนี้ยังไม่เข้าใจอยู่ดี ตอนแรกก็เป็นเพื่อนกันอยู่ดีดี มารับเราและพี่สาวเราไปเที่ยวพัทยา ไปถ่ายละคร อยู่ๆ ก็เปลี่ยนไป หน้ามือเป็นหลังมือ เป็นข่าวว่าเป็นแฟนกันแต่ก็ไม่เคยคบกัน เลิกคุยกันไปซะก่อน พอดีตอนนี้ไม่ได้เป็นดาราแล้วเลยมาเล่าให้ฟัง อยากรู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร"

IG ramonazanolariภาพที่ราโมน่า โพสต์

หลังจากที่อดีตนางเอกชื่อดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ได้มีข้อความที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงบอกว่าคิดถึงคู่พระ คู่นาง โม้นา และ แอนดริว เสมอ แม้ว่าจะไม่ได้มีผลงานร่วมกันแล้วก็ตาม บ้างก็บอกว่ายังคงไม่เข้าใจพระเอกคนดังเช่นกัน ว่าทำไมเปลี่ยนไป และยังมีบางส่วนที่มองว่า เป็นเพราะแอนดริว มีโลกส่วนตัวสูง จึงไม่ค่อยพูดจากับใคร จนกลายเป็นเรื่องปกติ 

อย่างไรก็ตาม กลุ่มแฟนๆ ยังคงมีความหวังที่จะได้เห็นทั้งคู่พูดคุยกันอีกครั้ง เหมือนตอนที่เป็นคู่จิ้นเมื่อหลายปีก่อน 

>>เต้ กันตนา หวนกระทบไหล่ "ราโมน่า" อดีตนางเอกลูกหม้อ 

>>ส่องภาพอดีตนางเอก "ราโมน่า ซาโนลารี่" กับลูกชายสุดหล่อ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ราโมน่า" โพสต์คำถามที่คาใจเกือบ 20 ปี ทำไมพระเอกดังถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook