ตำรวจฝ่ายปกครอง สนธิกำลังจับกุมเครือข่ายยาบ้า ได้ผู้ค้า-ผู้เสพหลายราย

ตำรวจฝ่ายปกครอง สนธิกำลังจับกุมเครือข่ายยาบ้า ได้ผู้ค้า-ผู้เสพหลายราย

ตำรวจฝ่ายปกครอง สนธิกำลังจับกุมเครือข่ายยาบ้า ได้ผู้ค้า-ผู้เสพหลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 13 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.พีระพรรณ์ ทองพิทักษ์ รอง สว. สส.สภ.ปลายบาง นายณัฐพงศ์ จันทร์เกตุ ปลัดอำเภอบางกรวย พร้อมกำลัง อส. กว่า 20 นาย

ได้ร่วมกันสนธิกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดภายในเขตพื้นที่ สภ.ปลายบาง ได้ผู้ต้องหาทั้งผู้เสพและจำหน่ายหลายคน จากการที่ระดมกำลังเข้าจับกุมในครั้งนี้

สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานจากสายว่า มีคนขายยาเสพติดในเขตพื้นที่ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนทำงานอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และหลังจากได้รับข้อมูลจากสายแล้วจึงให้สายทำการล่อซื้อ โดยทำการถ่ายเอกสารแบงก์ 100 จำนวน 4 ใบ

จากนั้นก็ให้สายโทรนัดผู้ค้ายาเสพติดให้เอายามาส่งให้ จึงได้นัดเวลาส่งยาและสถานที่ส่ง โดยนัดส่งยาแถวถนนเลียบคลองมหาสวัสดิ์ หน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายความมั่นคง ได้แยกกำลังเป็นสองชุดก็ได้มีผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์ทะเบียน 1กพ3963 กทม. มา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมและได้ทำการตรวจค้นในตัว พบเงินที่ทำการล่อซื้อยาจำนวน 4 ใบ จำนวนยาในการสั่งซื้อ 10 เม็ด ยาไอซ์ 0.45 กรัม ทราบชื่อต่อมาคือนายประสิทธิ์ 

หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำการขยายผลที่บ้านของผู้ต้องหาในเขตพื้นที่ ม.2 ต.ปลายบาง อ.บางกรวยและจากการเข้าตรวจค้นภายในบ้านพบยาเสพติดคือยาบ้าจำนวน 191 เม็ด

โดยครั้งแรก นายประสิทธิ์ปฏิเสธว่าไม่ใช้ยาของตนเอง แต่เพราะจนด้วยหลักฐานจึงยอมรับว่ายาเป็นของตนเอง และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำนายประสิทธิ์ ผู้ต้องหาไปค้นอีกจุด ที่นายประสิทธิ์มามั่วสุมเสพยา ที่กระท่อมขายต้นไม้ริมถนนกาญจนาภิเษก

จากการเข้าตรวจค้นพบชาย 2 คนอยู่ในกระท่อมกำลังนอนหลับ จึงได้เรียกให้ลุก ทำการสอบสวนว่ามาทำอะไร ชายทั้งสองตอบว่ามาหาเที่ยว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวทั้งสองคนตรวจฉี่ พบฉี่สีม่วงทั้งสองคน

จึงได้นำตัวชายทั้งสองคนพร้อมด้วยนายประสิทธิ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง เพื่อดำเนินคดีโดยนายประสิทธิ์ เคยติดคุกคดียามาแล้วและเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา มีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ประเภทยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook