เด็กหญิงขับรถชน "พนักงานสายการบิน" ดับ ส่วนคนขับอาการสาหัส

เด็กหญิงขับรถชน "พนักงานสายการบิน" ดับ ส่วนคนขับอาการสาหัส

เด็กหญิงขับรถชน "พนักงานสายการบิน" ดับ ส่วนคนขับอาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 เด็กหญิงขับจักรยานยนต์ชนพนักงานสายการบินตาย 1 สาหัส 2 หน้าสนามบินกระบี่ เจ้าหน้าที่เผยควรมีกล้องวงจรปิดเพราะเป็นจุดสำคัญ

วันที่ 14 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.วิระพันธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เหนือคลอง รับแจ้งมีเหตุรถชนกันที่ถนนเพชรเกษม บริเวณทางเข้าสนามบินนานาชาติกระบี่ ต.เหนือคลอง

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง ร่วมในการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูทางเข้าสนามบิน พบผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.เหนือคลอง และได้เสียชีวิต 1 ราย

ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ชนัญชิดา หรือน้องเอิง อายุ 13 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ ด.ญ.อธิบดี อายุ 14 ปี และอีกคนคือ นายพิมลชัย อายุ 29 ปี  อาการสาหัส

ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นรถยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กขค588 ยะลา ซึ่งเป็นรถของ 2 เด็กหญิง และอีกคันยี่ห้อยามาฮ่า สีขาวแดง ทะเบียน 1กค9566 กระบี่ สภาพเสียหายทั้ง 2 คัน

จากการสอบสวนทราบว่ารถของ ด.ญ. ทั้ง 2 คัน เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งชั้น ม.2 โดย ด.ญ.ชนัญชิดา ผู้ตายเป็นคนขับ ได้ขับมุ่งหน้าจากเมืองกระบี่ เพื่อไปยังอำเภอเหนือคลอง

ส่วนอีกคันของนายพิมลชัย ทำงานเป็นพนักงานสายการบินแห่งหนึ่ง ได้ขับมุ่งหน้าจาก อ.เหนือคลอง แล้วเลี้ยวเข้าไปยังสนามบิน ได้เกิดชนกันขึ้น เบื้องต้นไม่สามารถระบุได้ ว่าฝ่ายใดฝ่าสัญญาณไฟจราจร ซึ่งขณะนี้เกิดเหตุไม่ใช่ไฟกะพริบ

ร.ต.อ.วิระพันธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า รถฝ่ายใดผิดถูก แต่ต้องมี 1 คันที่ฝ่าสัญญาณไฟแน่นอน อย่างไรก็ตามจุดเกิดเหตุเป็นแยกทางเข้าสนามบินนานาชาติ

แต่ปรากฏว่าไม่มีกล้องวงจรปิดเลย ซึ่งทางที่ดีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ควรติดตั้งไว้เพราะเป็นถึงสนามบินนานาชาติ ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าฝ่ายใดผิดถูก จึงขอฝากเรื่องนี้ไปยังผู้บริหารระดับสูงเร่งติดตั้งวงจรปิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook