สุดยื้อ-กู้ภัยทำ “ซีพีอาร์” หนุ่มขี่ จยย.ตกคูน้ำก่อนเสียชีวิตริมถนน

สุดยื้อ-กู้ภัยทำ “ซีพีอาร์” หนุ่มขี่ จยย.ตกคูน้ำก่อนเสียชีวิตริมถนน

สุดยื้อ-กู้ภัยทำ “ซีพีอาร์” หนุ่มขี่ จยย.ตกคูน้ำก่อนเสียชีวิตริมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ต.ค. 61)  ศูนย์วิทยุนเรนทร 1669สุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกถนน ทางหลวงสาย 24 สีคิ้ว-อุบลราชธานี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 173-174 บ้านหนองกระบือ ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้ว ได้ประสาน หน่วยกู้ชีพตำบลตานี หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปราสาทให้ออกตรวจสอบ พร้อมทั้งประสาน ร้อยตำรวจเอก เทพเทวัญ เณรธรณี พนักงานสอบสวนเวรประจำวัน สถานีตำรวจภูธร โชคนาสาม ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 4 ช่องจราจร ขาเข้า อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์   อยู่ เลยปั้มน้ำมัน PT ไปราว 100 เมตร

และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณศีรษะ คาง และคอ ซึ่งนอนหมดสติไม่มีชีพจรไม่หายใจ ส่วนรถจักรยานยนต์ รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าตกลงไปในคูน้ำข้างทางจนมิดไม่สามารถมองเห็นได้

จากนั้นหน่วยกู้ชีพ อบต.ตานี ช่วยเหลือปั๊มหัวใจในที่เกิดเหตุแต่ผู้บาดเจ็บ ไม่ตอบสนองสิ่งใดและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หน่วยกู้ชีพ อบต.ตานี พร้อมกำลังได้ร่วมลงค้นหารถจักรยานยนต์ที่จมน้ำขึ้นมาได้ พบเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีแดง ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขวก 242 สุรินทร์ ทราบชื่อต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นายพณิช  อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองปรือ ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ส่วนผู้เสียชีวิต หน่วยกู้ชีพ อบต.ตานี ได้ประสานทาง สมาคมวีอาร์กู้ชีพ สุรินทร์ จุดอำเภอปราสาท และวีอาร์กู้ชีพกังแอนดำเนินการผู้เสียชีวิตเคลื่อนย้าย นำส่งชันสูตรเพิ่มเติม ที่โรงพยาบาลปราสาท เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิต  เป็นพนักงานของโรงงานน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเขตอำเภอประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ห่างจาก ที่เกิดเหตุราว 4 กิโลเมตร  

โดยผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกมาจากบ้านตั้งแต่เช้า เพื่อจะเดินทางไปทำงานตามปกติ แต่คาดว่า ผู้ขับขี่ อาจหลับในในขณะขับขี่ จึงทำให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียหลักพุ่งตกข้างทาง พุ่งลงไปในคลองน้ำข้างถนน

ส่วนตัวผู้เสียชีวิต ได้รับแรงกระแทกหลายแห่ง เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่ง ร้อยตำรวจเอก เทพเทวัญ เณรธรณี พนักงานสอบสวน สภ.โชคนาสาม ได้บันทึกภาพ และเก็บหลักฐาน สอบถามประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้สอบสวน หาสาเหตุ ในการเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดยื้อ-กู้ภัยทำ “ซีพีอาร์” หนุ่มขี่ จยย.ตกคูน้ำก่อนเสียชีวิตริมถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook