เศร้าสลด ยายใจบุญเตรียมออกไปให้ข้าวหมาจร รถยางแตกไหลทับคอหักคาที่

เศร้าสลด ยายใจบุญเตรียมออกไปให้ข้าวหมาจร รถยางแตกไหลทับคอหักคาที่

เศร้าสลด ยายใจบุญเตรียมออกไปให้ข้าวหมาจร รถยางแตกไหลทับคอหักคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 74 สตาร์ทรถกระบะไม่ได้ปลดเกียร์ว่าง ล้อหมุนฟรีจนยางแตก รถไหลลากร่างอัดผนังบ้านดับสยอง 

(16 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.45 น. ร.ต.อ. เนตร เถื่อนผึ้ง รองสว. (สอบสวน) สภ.วัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิต ติดอยู่กับรถกระบะ ภายในบ้านหมู่ 4 ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลวัดสิงห์

ที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถใต้ถุนบ้านปูนชั้นเดียวยกสูงข้าง ภายในบ้านพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน Big-m สีน้ำเงิน ทะเบียน 8609 ชัยนาท สภาพยางหลังขวาระเบิด ที่ประตูข้างคนขับพบศพ นางจำปี อายุ 74 ปี ใส่เสื้อยืดสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ศีรษะติดอยู่ภายในรถ ส่วนร่างกายถูกอัดติดกับประตูและผนังใต้ถุนบ้าน สภาพศพคอหักเสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันยกรถกระบะออกเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากจุดเกิดเหตุ ส่วนบริเวณหลังกระบะพบอาหารสุนัขคลุกเคล้าแล้วจำนวน 3 ถุง และอีก 1 กะละมัง ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร.ต.อ. เนตร เถื่อนผึ้ง เผยว่า ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว เป็นผู้ใจบุญ ชอบนำอาหารไปให้สุนัขจรจัดในละแวก อ.วัดสิงห์ พอช่วงเช้าที่กำลังจะปฏิบัติกิจวัตรประจำวัน คาดว่าผู้ตายน่าจะสตาร์ทรถจากด้านนอกที่โรงจอดรถ แต่รถใส่เกียร์ไว้ ทำให้รถพุ่งไปข้างหน้า ล้อก็หมุนฟรีจนยางระเบิด ทำให้เป็นเหตุดังกล่าว จึงอยากฝากเตือนไปยังประชาชนที่ใช้รถเกียร์ธรรมดาทุกคน ควรตรวจเช็คเกียร์ให้ดีก่อนสตาร์ท เพราะอาจทำให้รถพุ่งไปข้างหน้าจนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้

ด้านนายวิเชียร เชื้ออภัย ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนอยู่ฝั่งตรงข้ามกำลังผูกเชือกที่รถอยู่ ได้ยินเสียงยางระเบิด แต่ก็ยังไม่ได้สนใจอะไร คิดว่ารถ 10 ล้อยางระบิด จึงชะโงกมาดูเห็นรถวิ่งเข้าไปในบ้าน ล้อหลังยังหมุนฟรี ขณะที่หน้ารถชนเข้ากับประตูเหล็กในบ้าน แต่ประตูรั้วบ้านปิด จึงลอดรั้วเข้ามา เห็นเครื่องรถยังติดอยู่ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงวิ่งออกไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเอากุญแจรถจักรยานยนต์ มาดับเครื่องยนต์เพราะกุญแจไม่อยู่ที่ตัวรถ แต่ก็ไม่ทันการเพราะผู้ตายหมดลมหายใจก่อนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook