นักศึกษาสาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตามง้อไม่เป็นผล น้อยใจคิดกระโดดหอพัก

นักศึกษาสาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตามง้อไม่เป็นผล น้อยใจคิดกระโดดหอพัก

นักศึกษาสาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตามง้อไม่เป็นผล น้อยใจคิดกระโดดหอพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2561 พ.ต.ท.นพดล ช่างเรือน รอง ผกก.ป.สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีนักศึกษาหญิงพยายามทำร้ายตนเองด้วยการกระโดดหอพัก ที่เกิดเหตุหอพักแห่งหนึ่งถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น พบ น.ส.สุณิตา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของสถาบันแห่งหนึ่งใน กทม. ยืนอยู่นอกระเบียงของชั้นที่ 8 หน้าห้อง 815 ซึ่งเป็นห้องที่ตัวเองมาเช่าไว้แบบชั่วคราวอย่างน่าหวาดเสียว

ที่ลานจอดรถด้านล่างพบนายอานนท์ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งชั้นปีที่ 4 คอยโทรศัพท์ขึ้นไปหาแฟนเพื่อเจรจาและขอให้เข้าไปภายในห้องพักแต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานเบาะลมจากหน่วยงานกู้ภัยพื้นที่ใกล้เคียงและจัดเจ้าหน้าที่ขึ้นไปเกลี้ยกล่อมที่ชั้น 8

นายอานนท์ ให้การว่า ปกติตนเองและแฟนสาวเช่าหอพักอยู่อีกแห่งหนึ่งแต่เกิดทะเลาะกัน เพราะตนเองห้ามไม่ให้แฟนซื้อกระเป๋าสตางค์ที่มีราคาแพงใบละกว่า 15,000 บาท จนทะเลาะกันและเลิกรากัน ตนเองจึงออกมาเช่าห้องรายวันอยู่ที่หอพักดังกล่าวชั้น 6 ห้อง 601 ตั้งแต่วานนี้

กระทั่งแฟนสาวทราบว่าตนเองมาพักอยู่ที่หอดังกล่าวจึงมาเช่าอยู่ที่หอเดียวกันห้อง 815 ของค่ำคืนที่ผ่านมาเพื่อมาขอคืนดี แต่เกิดทะเลาะกันเพราะแฟนสาวได้ใช้อะไรบางอย่างขีดที่ข้างรถยนต์ของตนเองจนทำให้ได้รับความเสียหาย กระทั่งรุ่งเช้าที่ผ่านมาตนเองไม่คุยด้วยจึงทำให้แฟนสาวออกมายืนอยู่นอกระเบียงเพื่อที่จะทำร้ายตนเอง

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติได้ขึ้นไปเกลี้ยกล่อมเจรจาจนทำให้ใจเย็นลงกระทั่งเวลา 13.40 น.วันเดียวกัน น.ส.สุณิตา จึงยอมเข้าไปภายในห้องก่อนให้ญาติเข้าไปพูดคุยและพาตัวขึ้นรถกู้ภัยเพื่อส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการป่วยด้วยโรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว หรือโรคไบโพลาร์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook