"13 หมูป่า" เดินทางกลับถึงเชียงรายแล้ว "โค้ชเอก" นั่งรถตุ๊กๆ ส่งถึงบ้าน

"13 หมูป่า" เดินทางกลับถึงเชียงรายแล้ว "โค้ชเอก" นั่งรถตุ๊กๆ ส่งถึงบ้าน

"13 หมูป่า" เดินทางกลับถึงเชียงรายแล้ว "โค้ชเอก" นั่งรถตุ๊กๆ ส่งถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.20 น. นายเอกพล จันทะวงศ์ หรือ โค้ชเอก พร้อมด้วยนักเตะเยาวชนทีมหมูป่า ทีนทอล์ค อะคาเดมี ที่ประสบภัยติดอยู่ในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. -11 ก.ค. รวม 13 คน พร้อมด้วยผู้ปกครอง ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงรายแล้ว ด้วยสายการบินของบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG 233

หลังไปร่วมงานกีฬาโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน 2018 ที่จัดขึ้นที่ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา และร่วมขอบคุณประชาคมโลก พร้อมได้ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ในรายการ Today Show และรายการ Late night ทางช่อง TBC ที่ NBC Studio นครนิวส์ยอร์ก สหรัฐอเมริกา

เมื่อมาถึงท่าอากาศแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ทางนายภาสกร บุญลักษณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และผู้ปกครองของน้องๆทีมหมูป่าเดินทางไปรอรับ ซึ่งเมื่อมาถึงโค้ชเอกและน้องๆ นักเตะทีมหมูป่าทั้ง 13 คน ก็ได้เดินไปขึ้นรถตู้ของกระทรวงวัฒนธรรม และรถของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงรายที่มารอรับทันที

โดยก่อนรถออกเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากลับถึงจังหวัดเชียงรายวันแรกอยากกินอาหารอะไรเป็นพิเศษ โค้ชเอกตอบว่าอยากกินอาหารบ้านเราก่อนขึ้นรถ และมีผู้ที่มารอขึ้นเครื่องได้ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับน้องๆ ด้วย ในขณะที่ทั้งโค้ชเอกและน้องๆ ทุกคนก็หน้าตาสดชื่น

ด้าน เฟซบุ๊ก รัชพล งามกระบวน แอดมินเพจ PR.Chiangrai ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ได้เผยภาพของทีมหมูป่า ขณะที่ “โคช้เอก” เดินทางกลับถึงบ้านด้วยรถตุ๊กๆ ที่ท้ายรถเต็มไปด้วยกระเป๋าสัมภาระ

โดยทั้งโค้ชเอกเอง รวมถึงเด็กๆ ยังมีสีหน้าสดชื่น แม้จะมีภารกิจกันตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ (16 ต.ค.) ที่เดินทางไปทำเนียบรัฐบาล เข้าพบนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และเดินทางกลับจังหวัดเชียงรายทันที

ทั้งนี้ ได้มีประชาชนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยต่างยินดีที่เห็นทีมหมูป่าเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย แถมยังได้เห้นภาพน่าๆ รัก ของการเดินทางกลับบ้านของโค้ชเอกอีกด้วย

>> นายกฯเซลฟี่กับทีมหมูป่า-ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ ให้มท.พาไป "พัทยา" ตามสัญญา

>> คำต่อคำ "ทีมหมูป่า" เปิดใจผ่านรายการดัง Ellen เล่าช่วงเวลาติดอยู่ถ้ำหลวง

>> คลิปประทับใจ ทีมหมูป่าไหว้ขอบคุณ ในพิธีเปิด "โอลิมปิกเยาวชน 2018" ที่อาร์เจนติน่า

>> 13 หมูป่าเข้าเยี่ยมคารวะประธานาธิบดี-รองประธานาธิบดีอาร์เจนตินา

>> ร้อน! โฆษกฯ แจง "13 หมูป่า" ทัวร์สหรัฐ-อาร์เจนตินา รัฐบาลไม่ได้จ่าย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "13 หมูป่า" เดินทางกลับถึงเชียงรายแล้ว "โค้ชเอก" นั่งรถตุ๊กๆ ส่งถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook